Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Ý tưởng rất thú vị và độc đáo cho nội thất - Nhãn hiệu Szynaka Furniture

Nhãn hiệu Szynaka Furniture là nhà sản xuất tạo ra một ý tưởng rất thú vị và độc đáo cho nội thất. Thời gian này, làm phong phú thêm phạm vi của các bộ sưu tập thời trang đến phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ. Mỗi phòng trong số bộ mới có lợi thế duy nhất của họ và làm phong phú thêm không gian trên đường. Đồ nội thất trong sáng, nhuộm màu tự nhiên hoàn toàn phù hợp ngay cả đối với không gian nhỏ của những sắp xếp mới từ thương hiệu Szynaka Đồ quang học sẽ được mở rộng.
Nguồn cảm hứng mới cho bộ sưu tập nội thất thời trang là:
Desjo - tập hợp rất thú vị của đồ nội thất cho phòng khách và phòng ăn. Nó được phân biệt bởi một, tươi sáng nhuộm gỗ sồi tự nhiên san Remo với chèn trong xử lý ban đầu nâu và tích hợp vào cấu trúc của mặt trước. Cũng cần nhấn mạnh băng ghế dự bị để phòng khách với một hộp lưu trữ thực tế và một bảng xếp với một cơ sở âm thanh lớn. Các trang web cũng có thể mua ánh sáng tinh tế.
Saturn - một bộ sưu tập nhỏ bao gồm chỉ có một bảng xếp và thoải mái, ghế bọc. Đồ nội thất có sẵn trong gỗ sồi màu hoặc wenge sonoma.
Milo - bộ phòng ngủ khí hậu. Đồ nội thất trong một sự kết hợp tinh tế của gỗ sồi sonoma trắng. Trong bộ sưu tập này, bạn sẽ tìm thấy hai ngăn kéo, tủ quần áo rộng rãi và một chiếc giường đặt + 2 bàn cạnh giường ngủ ở hai giường kích thước 140x200 cm hoặc 160x200 cm.
Venice - một hình thức hiện đại của phòng ngủ, nơi mà các quy tắc sẽ được thời trang đồ nội thất màu trắng. Phong cách thiết kế bổ sung cho khối chèn màu sonoma gỗ sồi. Hình thức hiện đại cũng nhấn mạnh việc thiếu xử lý.
Mới từ nhà sản xuất Szynaka Đồ nội thất cũng là một phần của đồ nội thất(bàn ghế sofa da) - bộ sưu tập tủ quần áo Icarus . Với nó, bạn có thể làm phong phú thêm không gian phòng trẻ với một tủ quần áo rất rộng rãi, có thể chứa không chỉ rất nhiều quần áo, nhưng cũng có rất nhiều những thứ khác.















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét