Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Các bộ sưu tập tạo cảm hứng mới của thương hiệu Forte

Bộ sưu tập mới trong sản xuất hàng loạt Forte chủ yếu là đề xuất phong cách với phòng khách và sắp xếp giàu trí tưởng tượng cho phòng trẻ. Tất cả mọi người sẽ tìm thấy một cái gì đó cho bản thân - một phong cách hiện đại trong bộ sưu tập của sự chú ý và Tiziano, vẻ đẹp cổ điển trong một Creame bộ sưu tập, thiết kế thú vị cho một cậu bé hoặc một bộ sưu tập quyến rũ gioco tuyên bố hoàn toàn phù hợp với căn phòng của cô gái trong bộ sưu tập Libelle. Đồ nội thất mới Forte sẽ là một ý tưởng hoàn hảo cho một nội thất thời trang và chức năng.
Dưới đây là những phong cách mới cảm hứng Forte:

  • Chú ý - đồ nội thất cho phòng khách và phòng ăn, trang trí với màu trắng mờ và độ bóng, tay cầm bị hỏng và các ứng dụng trong màu sonoma gỗ sồi. Kết hợp tinh tế này tạo ra một tuyệt vời, thời trang hiệu quả Aran? Acyjny. Ưu điểm chính được thiết lập rõ ràng được nhấn mạnh, xử lý các trang web lớn và ánh sáng như là tiêu chuẩn không phí phụ thêm.
  • Creame - nó cũng là một bộ sưu tập của phòng khách và phòng ăn, nhưng giữ trong một cổ điển, bầu không khí độc đáo. Tập độc đáo này được phân biệt bởi một tối, kết hợp màu sắc quyến rũ của sô cô la sồi wenge. Đồ nội thất Creame là cực kỳ phong cách không chỉ thiết kế cổ điển, mà còn thông qua việc sử dụng các trang trí tay cầm.
  • Gioco - ý tưởng tuyệt vời cho phòng trẻ. Đồ nội thất trong bộ sưu tập này là một biểu hiện của phong cách hiện đại với mặt trận xát, mà đã bị tước đoạt nhô ra xử lý. Cũng cần phải nhấn mạnh, màu sắc thú vị của đồ nội thất: màu kết hợp màu sắc gỗ sồi sonoma, ca cao supermat và màu vàng.
  • Libelle - một đồ nội thất rất giàu trí tưởng tượng, màu sắc tươi sáng sẽ làm cho căn phòng sẽ được nhiều hơn rộng rãi hơn. Cơ quan có màu tối xám mờ, trắng, và màu tím mặt rãnh xử lý thực hiện sắp xếp vô cùng thú vị, sẽ được lý tưởng phù hợp với các yêu cầu của một thiếu niên.
  • Tiziano - đặt vào phòng khách và phòng ăn, mà sẽ đặt một ghi chú bên trong eksrawagancji và hiện đại. Thú vị kết hợp của màu sắc với độ bóng cao với cây sồi cổ đại là một sự tương phản dễ chịu cho mắt. Liên lạc xử lý ban đầu cũng được chiếu sáng (ánh sáng tiêu chuẩn, không tính thêm phí).

Đề xuất mới trong sản xuất Forte sẽ cung cấp cho bạn nguồn cảm hứng để tạo ra thêm đặc biệt, nội thất độc đáo cho cả gia đình!
Mẫu Bàn Ghế Sofa Da Xinh Đẹp Cho Phòng Khách







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét