Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Sản phẩm mới Gala Collezione

Đồ nội thất mà thích nghi với sự tiện lợi của bạn bất cứ lúc nào - nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm như vậy, hãy chắc chắn kiểm tra các thương hiệu bộ sưu tập mới Gala Collezione ! bộ Siena , Tivoli và Malpensa là một gợi ý tuyệt vời cho phòng khách, mà sẽ cho phép bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái tuyệt vời của phần còn lại. Đặt cược vào ban đầu, phong cách hiện đại và giải pháp thực tế hoàn hảo từ nhà sản xuất Gala Collezione.
Dưới đây là bộ sưu tập mới, làm cho nội thất của bạn trở nên ấm cúng hơn và thậm chí hoàn hảo hơn với nhung bộ ghế sofa xinh đẹp!

  • Đồ nội thất Siena - hình dạng ban đầu và tựa lưng rất thoải mái và an toàn với bọt cao làm cho chiếc ghế sofa và Siena khu vực chỗ ngồi sang trọng. Các đề mục trong bộ sưu tập này được bọc trong vải, da, hoặc kết hợp cả hai nguyên liệu. Kim loại chân wysmuklają dạng đồ nội thất, và tay vịn di chuyển đảm bảo bạn sự thoải mái nghỉ ngơi.
  • Đồ nội thất Tivoli - một bộ sưu tập sẽ làm bạn ngạc nhiên với các tính năng tuyệt vời và thông minh! Trong, bộ thời trang độc đáo này, bạn bọc trong vải hay ghế bành bọc da và ghế sofa Tivoli và tạo ra một tập hợp các ghế cùng với một vai thực tế, được trang bị hai khe cắm cho chiếc ly và một container lớn được đặt ở mức thấp, nâng chiếc bàn. Đồ nội thất trong bộ sưu tập này cũng là một lựa chọn thịt xông khói với một túi trên điều khiển từ xa hoặc các tạp chí cũng như các chức năng thư giãn - xu hướng nâng tựa lưng và chỗ để chân.
  • Đồ nội thất Malpensa - bộ sưu tập này là một góc Malpensa, được thể hiện một cách hoàn hảo, như hiện đại wypywa cho một kỳ nghỉ thoải mái. Hợp thời trang, phong cách thời trang hoàn toàn phù hợp với thực tế, tay vịn có thể điều chỉnh và tựa đầu. Góc Malpensa, có một lớn, chân gỗ, chức năng của giấc ngủ và một thùng chứa dung lượng cho bạn lựa chọn giường ngủ bọc vải hoặc da tự nhiên.

Sản phẩm mới Gala Collezione là bằng chứng của việc tìm kiếm liên tục cho các giải pháp lý tưởng cho vị trí mơ ước của bạn để thư giãn. Chọn một hiện đại, giải pháp đã được chứng minh với những chiếc ghế bọc nhung, bạn có thể chắc chắn rằng kỳ nghỉ của bạn sẽ còn thú vị hơn!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét