Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Ghế sofa phòng khách sang trọng và thông minh

Một trong những cách dễ nhất để cung cấp cho cuộc sống chỉ trong giây lát của bạn bằng cách thay đổi các tùy chọn chỗ ngồi trong không gian. Hào quang của phòng khách và bầu không khí tổng thể của nó thường được định nghĩa bởi cả chiếc ghế sofa bành sang trọng và thông minh bổ sung cho nó. Một chuyển đổi đơn giản trong các đồ đạc có thể làm thay đổi toàn bộ sức hấp dẫn của không gian mà không cần phải cam kết thực hiện một đổi mới lớn. Hôm nay, chúng tôi có một lựa chọn các giải pháp chỗ ngồi mới nhất và hiện đại nhất từ Anima Domus , mà kết hợp tinh tế vượt thời gian của Ý với các tiện nghi phong phú.

Lacoon là nhà thiết kế Jai Jalan của bộ sưu tập giải thưởng của ghế sofa da và ghế bành pha trộn một bình thường, rung cảm outdoorsy với sự tinh tế của phòng khách trang trí. Ghế sofa Đảo Lacoon là một tái diễn hiện đại của loveseat cổ điển và sang trọng sâu sắc của nó làm cho nó một lựa chọn không thể cưỡng lại thực sự. Bộ sưu tập dường như được lấy cảm hứng từ cuộc sống trên bãi biển và sự rung cảm thoải mái mà nó tiềm sẽ quản lý để giữ cho tinh thần của mùa hè trong nhà ngay cả khi mùa đông bắt đầu để tiếp nhận bên ngoài. Các ghế Lacoon với cơ sở cố định hoặc xoay hoàn thành bộ sưu tập ghế sofa da ngồi phòng khách độc quyền này.



Tinh tế, đẹp mê hồn và chỉ đơn giản là tác phẩm điêu khắc, chiếc ghế sofa bành COCO là một sáng tạo Desiree cho Anima Domus đã được chế tác bởi Gruppo Euromobil . Khung thép đã đánh bóng của chiếc ghế sofa màu đen hoặc trắng, mang đến cho nó một cái nhìn không gian tuổi ngay cả khi mang lại một số đường cong gợi cảm đến không gian sống hiện đại. Chức năng, thoải mái và một showstopper trong mọi ý nghĩa của từ này, đó là bằng nhau về nhà trong một khung cảnh văn phòng sang trọng. Một chiếc ghế giọng ăn cắp sự chú ý!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét