Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Lấy cảm hứng từ bếp sang trọng với thiết kế cách mạng

Khi nói đến kiểu dáng đẹp, bếp Ý đương đại, sự lựa chọn thực sự dường như vô tận. Với thiết kế hiện đại cung cấp một số tác phẩm nổi bật được cả hai mô-đun và linh hoạt, tạo ra một nhà bếp hợp thời trang dễ dàng hơn ngày hôm nay hơn bao giờ hết.
Tuy nhiên, một vài thiết kế nhà bếp khéo léo và tinh tế luôn luôn quản lý để quét chúng ra khỏi đôi chân của chúng tôi với thẩm mỹ nóng bỏng của họ và chức năng. Một trong những ngôi sao của năm nay tại London Design Festival là bộ đôi của Slide & đam, được giới thiệu bởi Armani / Dada . Những thiết kế nhà bếp mới độc quyền làm bạn sửng sốt với hình thức tối thiểu của họ, các giải pháp tiết kiệm không gian thông minh và được sự tinh tế chưa từng có.
Khái niệm trượt bếp là kết quả của một cơn đột quỵ của thiên tài từ Giorgio Arman tôi, những người dựa trên các không gian trên một lời mời ăn tối sang trọng nhưng không chính thức từ một đầu bếp! Ở đây, nhà bếp trở thành một không gian ăn uống hợp thời trang, nhờ vào hệ thống cấp bằng sáng chế độc quyền trượt biến đổi hào quang của nhà bếp.
Đảo trung tâm có chứa một quầy đá cẩm thạch trượt ra để lộ một bề mặt làm việc bằng thép không gỉ. Điều này cho phép bạn lưu trữ khách hàng ngay cả khi bạn sử dụng các khu vực thép không gỉ để chuẩn bị và phục vụ một cách dễ dàng! Tường hệ thống của nhà bếp cũng có tính năng ngang tấm gỗ xá xị trượt theo chiều ngang để lộ các dụng cụ nhà bếp.
Tạo một không gian liền mạch và thống nhất cách trực quan, cơ chế trượt ngang tinh tế này mang lại cho tối thiểu, một nhà bếp hiện đại tinh tế, tao nhã hấp dẫn.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét