Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Bộ sưu tập mới của nhãn hiệu Dig-net, Denwar và Bogatti!

Sản xuất của chúng tôi đi lên chống lại các xu hướng luôn thay đổi và mang lại những cải tiến để cung cấp của họ bộ sưu tập mới tuyệt vời. Kamilla - bên trong phòng ngủ của Dig-net , Sol Negro 's Denwar và Perfekt thương hiệu Bogatti cho phòng khách và phòng ăn là một nguồn cảm hứng tuyệt vời cho bạn và gia đình bạn . Đồ nội thất này nhờ vào sự đa dạng của nó, chức năng và thiết kế độc đáo sẽ Các biểu hiện tuyệt vời của nội thất điên cuồng hấp dẫn.
Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách thời trang cho phòng khách, phòng ăn hoặc phòng ngủ, hãy chắc chắn để xem những bộ sưu tập:
Kamilla - một bộ sưu tập phòng ngủ từ nhà sản xuất Dig-net . Đồ nội thất trong một wenge phong cách màu tạo ra một bầu không khí ấm cúng tại địa điểm nghỉ ngơi của bạn. Thiết lập này được phân biệt bởi chất rắn chức năng tuyệt vời: giường với một khung lớn, đó là không chỉ là một vị trí trên tấm, nhưng ngăn kéo và lao vào các mặt hàng khác nhau. Điều đáng nói đến cũng được bắt dính tới nội / giá đỡ, che lấp bảng áo và máy sấy tóc trong ít không gian của căn phòng của bạn, tủ quần áo để lựa chọn với phía trước trượt hoặc tạo thành một hai cửa với gương cũng như cơ hội để mua hộp vuông trong kết thúc khác nhau mà phù hợp với các rack, mặc quần áo hoặc ngăn kéo và cho phép bạn duy trì trật tự hoàn hảo mỗi ngày.
Sol da đen - một bộ sưu tập của phòng khách và phòng ăn, thương hiệu Denwar . Nội thất trong sắc thái của quả óc chó Mỹ và gỗ sồi màu đen này là bản chất của thời trang, phong cách hiện đại. Trong thiết lập này được chờ đợi cho bạn rất nhiều chất rắn như tủ hồ sơ, tủ sách, trang web - cũng bằng hình thức treo cổ và kệ, buffet, nền tảng và giao hàng. Tất cả các yếu tố có thể dễ dàng phù hợp với nội thất của bạn với một loạt các kích thước của mỗi sản phẩm, để bạn có được một sự tự do tuyệt vời để tạo bố trí giật gân.
Perfect - một bộ sưu tập của thương hiệu phòng khách Bogatti . Đồ nội thất bằng thiết lập này là một không khí hào hứng cho nội thất hiện đại. Tuyệt vời kết hợp của quả óc chó vàng và than tạo ra một bản song ca với nhân vật. Xử lý được xây dựng trong cấu trúc của mặt trận, và ánh sáng tinh tế hoàn hảo làm nổi bật duy nhất, chỉ đơn giản là phong cách "hoàn hảo" trong phòng khách của bạn.
Tag: ghế sofa phòng khách
Cám dỗ ở bên trong đó sẽ thay đổi cuộc sống hàng ngày của bạn cho tốt hơn!















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét