Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Bộ sưu tập mới để phục vụ cho những người ủng hộ của các hình thức hình học

Catania, Linea và Malibu là bộ sưu tập mới để phục vụ cho những người ủng hộ của các hình thức hình học đơn giản, đề cập đến xu hướng thiết kế hiện hành.
 Catania trong một quả óc chó Caramello hợp thời trang, kết hợp với điểm nhấn màu đen bóng, với kính tinh tế và tính năng mã não, liên quan đến đường dây độc quyền của đồ nội thất. Một loạt các đồ nội thất rắn cung cấp cho các cơ hội để bất kỳ sự sắp xếp trong phòng khách và phòng ăn.
 Linea tập trung vào sinh thái - được sử dụng trong sản xuất nước vecni, an toàn cho môi trường. Bộ sưu tập được tạo ra trong thời trang mùa này (ở Tây Âu) màu sắc: màu từ đất đá, gỗ sồi veneer kết thúc moccacino, với các ứng dụng trong màu gỗ sồi sinh thái.
Đồ nội thất một cảm giác nhẹ nhàng thêm kính hình học và ánh sáng thú vị. Malibu như tên cho thấy, được lấy cảm hứng từ các hoạt động lễ, khí hậu của khu nghỉ mát bờ biển Thái Bình Dương ở California thư giãn.

Mạnh mẽ, cơ thể sồi tương phản với mặt sáng bóng tinh tế trong bóng râm màu be của quán cà phê pha cà phê hay sữa dừa hạt. Paged Đồ muốn gây bất ngờ và chúng tôi muốn bán cho bạn đồ nội thất từ ​​chứng minh, đáng tin cậy và đáng tin cậy nhà sản xuất!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét