Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Công suất phục vụ thương hiệu Wojcik đồ nội thất mới

Nếu bạn muốn nhiều, mà sẽ làm cho ánh sáng tỏa sáng nội thất của bạn và một chút tinh tế hiện đại - bộ sưu tập mới mang thương hiệu đồ nội thất Wojcik sẽ là nguồn cảm hứng hoàn hảo của bạn. Hai kiến nghị với phòng khách và bao nhiêu là ba sắp xếp cho phòng trẻ trong màu sắc khác nhau cho phép bạn để phù hợp với phòng lựa chọn cho những ý tưởng cá nhân của bạn nội thất hoàn hảo!
Bộ sưu tập mới trong sản xuất Đồ Wojcik là bản chất của hình thức hiện đại và các giải pháp chức năng cho phòng khách và kết thúc ban đầu để phòng trẻ. Mỗi bộ có nét duyên dáng độc đáo riêng của mình và thực hiện theo cách của bạn để đảm bảo dễ sử dụng cho mỗi ngày bạn và gia đình của bạn! Dưới đây là bộ sưu tập mới:
Lario - đồ nội thất cho phòng khách và phòng ăn. Đặc điểm của các màu tự nhiên của núi gỗ sồi với các ứng dụng trong màu gỗ sồi nagano, đèn LED chiếu sáng là một lựa chọn, và khung hình lớn kết thúc mỗi khối. Bộ sưu tập cũng đáng nhắc đến các tủ TV ban đầu và việc sử dụng các hệ thống bezuchwytowego chức năng.
Stella - đồ nội thất cho phòng khách và phòng ăn. Đặc điểm của hình thức vững chắc của khối u và thú vị, kết hợp phong cách của gỗ sồi tự nhiên đất nước với các vết màu ngà, mà tạo ra một ấm cúng, chào đón bầu không khí trong nội thất hiện đại. Trang web bổ sung tùy chọn có thể tận dụng lợi thế của đèn LED chiếu sáng tinh tế.
ABC - đồ nội thất cho phòng trẻ. Đặc điểm là ban đầu, xử lý trang trí công phu, có sẵn trong hai màu sắc và màu sắc tinh tế của đường tùng trắng, mà hoàn toàn sáng nội thất. Trong một số cục bảng điều khiển phía sau để lựa chọn màu hồng hoặc màu xanh.
Figaro - đồ nội thất cho phòng trẻ. Đặc điểm là một tuyên bố máy bay màu monaco thú vị với các macchiato màu sắc, mà tạo ra một tinh tế, bầu không khí ấm áp của nội thất. Bộ sưu tập cũng là xử lý giọng mạnh mẽ ban đầu hình chữ thập, có sẵn trong hai màu sắc: màu hồng và màu nâu.
Sở thích - đồ nội thất cho phòng trẻ. Đặc điểm bao gồm bezuchwytowy hệ thống để đảm bảo sự an toàn của con em mình và sử dụng khổng lồ, hình thức vững chắc về kết thúc mỗi phần của đồ nội thất. Ưu điểm của bộ sưu tập này là một phần đầy màu sắc của các mặt trận trong một số phiên bản để lựa chọn: màu nâu, màu ngọc lam, vani, gỗ sồi, hay chỉ là hoang dã.
Trong loạt các ý tưởng cho hiện đại, nội thất ban đầu và chọn một trong đó phù hợp nhất với phong cách của bạn và tận hưởng một thỏa thuận tuyệt vời trong nhiều năm qua! Đừng ngại thay đổi nhà của bạn cho tốt hơn!
Tag: sofa







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét