Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Những ý tưởng mới cho nội thất sẽ là một nguồn cảm hứng tuyệt vời

Đề xuất mới cho nội thất phong cách của thương hiệu Helvetia Wieruszów nằm vẻ đẹp thực sự của sự sắp xếp. Bộ sưu tập hiện đại, chức năng phong phú, hình thức tuyệt vời cung cấp cho bạn với phong cách độc đáo và thoải mái mỗi ngày. Bằng cách lựa chọn đồ nội thất .với bộ mới: Awans, Nemesis , Selene , Sparta và Themis tạo không gian hoàn hảo trong phòng khách, phòng ngủ, hoặc phòng trẻ.
Những ý tưởng mới cho nội thất sẽ là một nguồn cảm hứng tuyệt vời cho bạn. Màu trắng thời trang để làm sáng màu trang trí nội thất hoặc tối, mãnh liệt và không khí trong màu, và màu sắc của gỗ tự nhiên - từ bộ sưu tập mới, bạn sẽ tìm thấy chỉ là những gì bạn cần và những gì bạn thích nhất.
  • Xúc tiến - một bộ sưu tập đồ nội thất trẻ, giàu các giải pháp chức năng cho thoải mái của bạn. Giường ngủ với thực tế và khéo léo ngăn kéo bàn trang bị đầu với góc điều chỉnh được - là ý tưởng hoàn hảo cho phòng ước mơ của con mình!
  • Nemesis - một bộ sưu tập phòng khách, mà sẽ xác nhận bạn với niềm tin rằng sự xuất hiện của đồ nội thất gỗ tự nhiên là giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ nội thất! Một phần khối kính được trang bị đèn LED chiếu sáng tiết kiệm năng lượng sẽ tạo ra cho bạn một hiệu ứng thời trang hoàn hảo.
  • Selene - một bộ sưu tập phòng ngủ, được đặc trưng bởi mặt sơn màu trắng và tinh tế, ứng dụng phong cách màu sonoma gỗ sồi. Xử lý đã được thay thế bằng một "đẩy", mà sẽ cung cấp cho bạn sự thoải mái.
  • Sparta - một bộ sưu tập phòng khách, trang trí màu đen, màu sắc cực kỳ hấp dẫn. Tối, mặt sơn tương phản với ánh sáng đèn LED tiết kiệm năng lượng tạo ra một hiệu ứng điện khí!
  • Themis - một bộ sưu tập phòng ngủ với ban đầu, nhúng vào trong mặt trận hình xử lý. Màu sắc tự nhiên của gỗ sồi sonoma với các ứng dụng màu đồng tạo ra một bầu không khí ấm cúng trong nội thất.

Nếu bạn mong muốn để tạo ra ban đầu nội thất, hiện đại mà sẽ gây ấn tượng với khách hàng của bạn với chức năng của nó và làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn - cám dỗ để đề xuất mới thương hiệu Helvetia Wieruszów để hoàn toàn nổi bật giữa đám đông!
Tag: ghế sofa phòng khách





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét