Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Nội thất cao cấp của các thương hiệu


Atriss
 Mô đun, ấm áp, thân thiện với màu sắc tổng quán sủi mật ong, tự do lập những lợi thế chính Atriss bộ sưu tập được thiết kế đặc biệt cho phòng trẻ. Nhiều bậc phụ huynh chờ đợi giải pháp nên lý tưởng và kinh tế. Vấn đề bây giờ ngạc nhiên thoải mái của bạn và lựa chọn trong số 18 khối! Ý tưởng là vô tận!

 Bolden 
Đi trước và mạnh dạn! Đối với những người sành điệu thẩm mỹ viện hoan nghênh và giải pháp vượt thời gian. Bộ sưu tập Bolden là một tay nghề hoàn hảo và thiết kế theo một hình thức. Nhờ nó mỗi ngày bạn bước vào phòng khách được trang bị với sự tinh tế và sang trọng. Trong nền, sự ấm áp và ánh sáng của lò sưởi và đó là cách bạn muốn sống! Primavera anh đào, ly sữa và phụ kiện trong màu vàng cũ trong nội thất Bolden là sự kết hợp đẳng cấp hàng đầu!


 Piraeus
 Ầm ầm đến 60 năm! Trẻ em-hoa, váy chấm polka và ... đồ nội thất trên chân cao! Piraeus bộ sưu tập lấy cảm hứng từ phong cách của thập niên 60 sẽ điền vào nhà của bạn với năng lượng. Đôi chân thon thả và xử lý dòng, veneer anh đào tự nhiên và cây sồi rắn và bạch dương làm cho phong cách Piraeus là vô tận. Vật liệu tự nhiên chất lượng cao cung cấp cho một sự đảm bảo về độ bền và độ tin cậy. Kết cấu và màu ấm áp của đồ nội thất gỗ tự nhiên Piraeus nổi bật so với những người khác. Ngoài ra chú ý đến từng chi tiết đáng chú ý, tức là. Tay cầm trang trí bằng chrome khảm và ngăn kéo với hệ thống hướng dẫn tự đóng. Trang trí căn hộ của bạn sau khi vụ bắt cóc của mình và để cho sự nhẹ nhàng của nội thất Piraeus!
 Areka 
 Gợi lên căn hộ của bạn! Sôcôla nóng trong một thông cáo huyền diệu? Bây giờ đồ nội thất Areka thỏa thích bạn cao thượng bóng ban đầu - gỗ sồi wenge "ma thuật" cổ tích chiếu sáng, màu vàng! Bóng ưa thích, mặt trận lớn, đường cạnh mảnh mai là những lợi thế của một bộ sưu tập mới của Black Red White - Areka. Có sức mạnh ngược lại, vì Areka bộ sưu tập là một bộ sưu tập các mặt hàng khác thường. Nhẹ hơn, tinh tế phía trước kết hợp với một chất rắn, khung tối cho một hiệu ứng tinh vi. Bộ sưu tập Areka có hệ thống mở bezuchwytowy. Nắm bắt sự quyến rũ Arekia!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét