Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Hai bộ sưu tập mới của Black Red White

Hai bộ sưu tập mới của Black Red White - người lớn Palemo và cho một ít trẻ - NumLock zawitały cung cấp Twojemeble.pl. Hiện đại Palemo thỏa thích hình học hình thức và thanh niên NumLock nhờ một dải hai chiều thú vị trong màu - màu xanh lá cây ở một bên, và trên da cam khác - tạo cho căn phòng một người đàn ông gợi ý trẻ điên rồ và thú vị.
 Palemo (không nên nhầm lẫn với Palermo ) là một hệ thống trong đó khối hoàn toàn phù hợp trong việc bố trí một căn phòng hiện đại, phòng ngủ, nhà văn phòng và khu vực ăn uống nhỏ (sử dụng bàn ghế từ bộ sưu tập của Largo ).
Đơn giản, hình dáng hình học của đồ nội thất, phụ gia điển hình bằng nhôm, kết hợp hoàn hảo với toàn bộ xử lý và cuối cùng thời trang màu anh đào malaga, làm cho bộ sưu tập mới này khá một điều trị để đạt được với thời gian của người sử dụng tiềm năng ... Numlock là một đứa trẻ trong khi Caspian và Augusta (tuy nhiên không rõ ràng âm thanh).
Ngay từ cái nhìn đầu tiên là từ các bộ sưu tập đã đưa ra những nhân vật và hình ảnh bên tin tức giới trẻ từ Đen Đỏ Trắng. Sự khác biệt trong trường hợp của NumLock là rõ ràng nhuộm - gỗ sồi Belluno, dải song phương sống động - trong đó, tùy thuộc vào sở thích của bạn, bạn có thể gắn kết các cam hoặc màu xanh lá cây bên cạnh. Tất cả các khối được thiết kế để tự lắp ráp. Không có gì có thể được dễ dàng hơn ...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét