Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bức tường màu xám

Bức tường màu xám không kết hợp tốt. Đây là một sai lầm bởi vì màu xám là một màu phổ quát, chiến thắng nhất trong nội thất .
Các nhà thiết kế, đặc biệt là thời trang, gần như mỗi mùa công bố một màu đó là "màu đen mới" - màu cơ bản và hoàn toàn bắt buộc. Bây giờ "màu đen" trong nội thất là màu xám. Bức tường màu xám xuất hiện trong một thời gian và thiết kế theo phong cách công nghiệp, được sử dụng quan tâm màu xám,
Điều này được, tuy nhiên, một chút màu xám "chế ngự" và bức tường màu xám, sơn, lót bằng gạch men đi vào phong cách khác nhau. Hãy nhớ rằng, tuy nhiên, có nhiều sắc thái của màu xám - từ graphite tối sau khi gần như trắng.
Nó cũng có thể là màu sắc dịu - màu xanh, tím, xanh lá cây. Chỉ cần chọn một màu phù hợp với chúng ta và phù hợp với nội thất của chúng tôi. Có phải là một mặt xem xét chính nhàvà ánh sáng. Trong một nội thất nhỏ và tối, ví dụ. Các cửa sổ từ phía bắc, có lẽ không nên sử dụng màu tối.
Bức tường màu xám, trong sắc thái khác nhau tạo cho căn phòng một thanh lịch và tinh tế trong tự nhiên, cũng có những bối cảnh hoàn hảo cho hầu như tất cả các màu. Chúng tôi cũng có thể sử dụng những bức tường màu xám tạo ra một tối giản, nhưng nội thất cổ điển, thao tác màu xám, đen và trắng. Bức tường màu xám là một thời trang cung cấp cho khả năng tuyệt vời của sự sắp xếp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét