Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Nhà bê tông di động

Kiến trúc sư người Tây Ban Nha nghiên cứu Abaton thiết kế nhà bê tông di động. Chúng ta đều biết làm thế nào nặng họ là tấm bê tông. Những người sáng tạo, tuy nhiên, không thấy vấn đề - sau khi tất cả, "nhà có thể đến bất cứ nơi nào trong xe với thiết bị Tuyết và một cần cẩu đặc biệt". Đơn giản, phải không?
ÁPH80 là một ngôi nhà mô-đun với kích thước 9x3 m. Gable mái, điểm cao nhất là 3,5 mét. Từ bên ngoài, ngôi nhà có một hình thức nghiêm ngặt nguyên khối. Một số bảng là điện thoại di động - nhà được đóng hoàn toàn (nó nhắc nhở một quan tài bê tông nhỏ) hay làm lộ ra cửa sổ lớn. Cửa sổ nhỏ cũng zasłanianymi tấm ẩn bên trong của tòa nhà.
Nhà đã được tạo ra về hai người. 27 m2, có ba lĩnh vực. Ở trung tâm bố trí phòng khách với một bộ sofa da với nhà bếp mở, giáp một mặt, phòng tắm có vòi sen, và một phòng ngủ thứ hai. Các phòng được lót bằng gỗ linh sam Tây Ban Nha. Bên trong nội thất là thương hiệu Tây Ban Nha Batavia. Thật không may, các kiến trúc sư đã không cho thấy như thế nào về vấn đề cung cấp điện nhà nước.
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét