Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

HỘI CHỢ QUỐC TẾ VỀ NỘI THẤT TẠI Cologne

Đây là một sự kiện của loại quốc tế, nơi chúng tôi có niềm vui để tham gia như những người tìm kiếm đồ nội thất thời trang thế giới. Thương mại kéo dài từ 14-ngày 20 tháng 1 là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về sự sắp xếp xu hướng mới nhất. Phạm vi rất rộng của các nhà triển lãm và một số lượng lớn khách du lịch để đảm bảo sự kiện này năm khí hậu hoàn hảo tại Cologne.Những bộ sưu tập sofa đẹp làm từ gỗ sang trọng.
 Các IMM Cologne 2013 có sự tham dự của hơn 142.000 du khách đến từ 137 quốc gia. Du khách từ nước ngoài tăng 42% phản ánh phạm vi rất rộng của các sự kiện. Dự án của họ và những ý tưởng mới nhất được trình bày 1.250 công ty từ 50 quốc gia khác nhau.
Trong số đó có thể được tìm thấy xu hướng thế giới cho năm tiếp theo, và như vậy các họa tiết của thiên nhiên, công nghệ LED ẩn, sắc thái mạnh mẽ của màu xanh và màu xám, nội thất bọc với các góc mềm hoặc bọc với sóng, sọc tốt, mô hình trừu tượng và hình học.
 IMM Cologne 2013 đã kết thúc với những thành công đáng kể thời gian này ghi nhận sự gia tăng số lượng khách nước ngoài lên đến 13%! Hàng năm hội chợ này đang trở nên ngày càng có uy tín quốc tế và kho báu của phong cách không thể tin được và xu hướng hiện đại của đồ nội thất.
















1 nhận xét:

  1. Mẫu mã khá đa dạng, chất liệu tốt
    ............................................
    Kệ sắt Viên Gia Phát
    132 Nguyễn Thị Tú, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM
    Bán Kệ sắt đa năng tại TPHCM
    Ban Ke sat da nang tai TPHCM

    Trả lờiXóa