Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Bộ sưu tập thời trang mang thương hiệu NewLook

Đồ nội thất phong cách NewLook trong phần tiếp theo! Đề xuất mới bọc đồ nội thất cho phòng khách là một điều trị thực sự cho những người yêu hiện đại, hình thức phong cách. Những bộ sưu tập tuyệt vời của niềm vui không chỉ thiết kế, mà còn là một kết thúc tuyệt vời. Một loạt các màu sắc và thiết kế vải cho phép để sản xuất đồ nội thất bọc cho phù hợp với thị hiếu cá nhân và yêu cầu!
Bộ sưu tập mới của người sản xuất NewLook là vẻ đẹp chủ yếu là bất thường, chức năng và thiết kế thời trang trong một. Những hình thức đáng ngạc nhiên trong phòng khách cung cấp cho bạn phong cách hoàn hảo và thoải mái cho năm tới!

  • Bộ sưu tập kép - là một chiếc ghế đẩu và thời trang, mà cùng nhau tạo thành một hài hòa, phong cách đôi. Kết thúc tròn, ghế ngồi mềm và tựa lưng điều chỉnh đường viền hoàn hảo cho cơ thể, cung cấp một phần còn lại thoải mái.
  • Bộ sưu tập tươi - đồ nội thất bọc thú vị và hấp dẫn với một dòng kết thúc hiện đại. Các thiết lập có thể được tìm thấy footstools, ghế, sofa và các yếu tố để tạo góc phong cách. Nhẹ đồ nội thất vải thêu thêm một từ thời trang.
  • Hit Collection - chỗ để chân, chỗ ngồi và tạo thành một góc với thiết lập này là một chiến thắng thực sự! Đơn giản nhưng chắc chắn và thoải mái kết thúc của đồ nội thất tạo ra sofa cực kỳ thoải mái.
  • Bộ sưu tập ngọc trai - một phần của tuyên bố này sẽ đẩu túi, ghế, ghế sofa và một loạt các yếu tố khác, vì vậy mà bạn tạo cá nhân của bạn, góc độc đáo. Ghế đệm tựa lưng và hoàn thành việc thiết kế quyến rũ của bất kỳ đồ nội thất bọc trong bộ sưu tập này.
  • Bộ sưu tập không - ở đây bạn sẽ tìm thấy megasofę và ultrasofę trong một thiết kế phong cách hiện đại. Trọng lượng nhẹ, cơ sở tôn và góp phần đảm bảo cho bạn thoải mái thư giãn thực sự ở mức cao. Sofa Zero sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho một phòng khách đầy đủ các lớp học và ân sủng.
Bọc với bộ sưu tập mới sẽ chiều lòng bạn với hình dạng và hiệu quả của nó! Kiểm tra xem nó ra!
Tag: ghế sofa phòng khách





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét