Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Nội thất thoải mái, chức năng và phong cách

Salon là trái tim thực sự của ngôi nhà. Nếu nội thất thoải mái, chức năng và phong cách cùng một lúc - được trang bị với bộ sưu tập mới BRW chắc chắn cảm thấy nó hoàn hảo. Mỗi bộ có lợi thế riêng của nó và truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra sự sắp xếp bất thường của nhân vật. Trong số các đề xuất mới từ Đen Đỏ Trắng sẽ tìm thấy không chỉ thỏa thuận tuyệt vời cho phòng khách, mà còn xoay ghế, để bạn đảm bảo bạn và con bạn thoải mái tuyệt vời khi làm việc và học tập.
Ở đây thời trang mới lạ và Đen Đỏ Trắng :

  • Bộ sưu tập BigBit - sống trong tông màu gỗ sồi sonoma và các ứng dụng thông larico. Đơn giản hình thức chức năng, và nó sẽ tạo ra một màu sắc tự nhiên trong khí hậu dễ chịu. Trong tập này, bạn sẽ tìm thấy sẵn sàng thực hiện đơn vị tường với khả năng bổ sung nó với tủ quần áo thực tế hoặc bất kỳ mảnh đồ nội thất được bán riêng.
  • Bộ sưu tập Deal - hiện đại với nhân vật. Một bóng thú vị của gỗ sồi san Remo sẽ hoàn toàn phù hợp với thẩm mỹ viện nội thất với thiết kế đặc biệt. Giá thủy tinh và trang trí nội thất tối làm nổi bật ánh sáng đèn LED tiết kiệm năng lượng là lý tưởng để giới thiệu các đối tượng thú vị nhất trong nhà.
  • bộ sưu tập Dolomite - Một biến thể của màu trắng và độc đáo. Ưu điểm chính của bộ này là không chỉ có màu sắc tươi sáng làm cho không gian sống trở nên rộng rãi hơn, nhưng cũng có dạng bất thường của trang trí nằm trong khung hình lớn xung quanh phần kính của mặt trận. Đồ nội thất Dolomite có thể được mua như là một toàn bộ hoặc như các sản phẩm y tế và dược cá nhân.
  • Bộ sưu tập Hạnh phúc - niềm vui của thiết kế trong hình thức tuyệt vời. Một ánh sáng nội thất đề nghị quang sinh hoạt gia tăng và là nơi hoàn hảo để thư giãn cho bạn và gia đình bạn. Mặt màu trắng kết hợp với các ứng dụng trong sonoma sồi tạo ra một hiệu ứng thú vị, đầy tinh tế và duyên dáng. Chúc mừng đồ nội thất có sẵn trong các hình thức của một bộ tuyệt đẹp hoặc mua một cái.
  • Ghế xoay BRW - sản phẩm lý tưởng cho các văn phòng và phòng của con quý vị. Ghế có tựa lưng hoàn hảo đường viền, phần tỳ tay ghế có thể điều chỉnh và hoàn toàn phù hợp trong sự thoải mái của công việc của bạn. Hình dạng ban đầu kích thích trí tưởng tượng và da kết thúc của một đứa trẻ trong một loạt các màu sắc cho phép bạn tạo hoàn toàn phù hợp với yêu cầu cá nhân mô hình ghế của bạn.

Tất cả sản phẩm mới từ Đen Đỏ Trắng là sự chắc chắn của các cuối cùng trong phong cách và rất nhiều cảm hứng giàu trí tưởng tượng để đảm bảo rằng mỗi ngày bạn dành ở nhà đã trở nên thú vị hơn! Chọn một cái gì đó cho tất cả mọi người với một loạt các đồ nội thất BRW hợp thời trang!
Tag: ghế sofa da






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét