Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình của bạn

Sản xuất biết và yêu mến Đen Đỏ Trắng giới thiệu thêm, tin tức tuyệt vời cho đề nghị của bạn. Trong số đó bạn sẽ tìm thấy hai bộ sưu tập tuyệt vời của phòng khách: Azteca và đơn vị tường HOT2 và đồ nội thất trẻ mũi tên , mà ban đầu màu sắc vào phòng của con quý vị. Đó là nhờ họ rằng nội thất của bạn sẽ trở thành ánh sáng và năng lượng! Kiểm tra xem nó ra!
Nhờ sự sắp xếp khéo léo, thương hiệu Đen Đỏ Trắng cho nhiều gia đình đã thiết lập được niềm vui, hiện đại, vẻ đẹp và chức năng! Bây giờ nó là nội thất của bạn có thể thay đổi cho tốt hơn! Đồ nội thất hợp thời trang cho một phòng khách hoặc một bộ quyến rũ độc đáo cho phòng trẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình của bạn. Sau đây là các BRW mới:
Azteca - đồ nội thất cho phòng khách, đó là hai cách khác nhau để làm phong phú thêm không gian của bạn, nhờ vào sự lựa chọn của màu nhuộm. Màu trắng thời trang sáng căn phòng và đưa anh ta một lưu ý của sự thanh lịch và trang nhã phiên bản của gỗ sồi san Remo sẽ tạo ra cho bạn một ấm cúng, bố trí khí hậu. Một tính năng đặc trưng của bộ này cũng là năng lượng hiệu quả chiếu sáng, làm tròn các cạnh của đồ nội thất và xử lý ban đầu trong màu wenge ma thuật.
Meblościanka HOT2 - đó là lời đề nghị thực sự nóng! Tuyệt vời thiết kế với màu sắc tự nhiên, gỗ sồi đen và màu đen sâu sonoma đồng là một phòng khách với nhân vật! Vật liệu bền m.in dẫn Blum, Schwinn xử lý, bản lề HETTICH và đèn LED tinh tế như đảm bảo tiêu chuẩn, bạn không chỉ có phong cách khác thường trong nội thất, mà còn thoải mái và độ bền trong nhiều năm!
Mũi tên - Báo cáo thông minh để phòng trẻ. Nét chủ đạo trong bộ sưu tập độc đáo này là xử lý, giống như hình dạng của một mũi tên OWA. Chức năng thực tế của họ vững chắc và rộng rãi như thậm chí một ngăn kéo lớn dưới gầm giường cho khăn trải giường cho thoải mái và an toàn của việc sử dụng chúng. Màu xanh lá cây dinh dưỡng cũng sẽ kích thích trí tưởng tượng và năng lượng của con em!
Đừng chờ đợi lâu hơn nữa! Dám sắp xếp yêu thích gợi ý tuyệt vời của nội thất của bạn Đen Đỏ Trắng!
Tag; sofa phòng khách





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét