Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Đồ nội thất dành cho trẻ em tuyệt vời của Pinio

Pinio là đồ nội thất dành cho trẻ em tuyệt vời của, quyến rũ theo phong cách đơn giản và tinh tế. Parole Bộ sưu tập là một tập hợp mới các hình dạng duyên dáng cho từng trẻ. Vật liệu bền, giải pháp đã được chứng minh và các ứng dụng hấp dẫn làm cho trẻ cảm thấy trong phòng của bạn an toàn và ấm cúng. Parole Bộ sưu tập - nội thất tuyệt vời với một kết thúc nhẹ và dễ chịu.
 Tủ quần áo dung lượng có thể chứa rất nhiều quần áo và những thứ hữu ích khác mọi tiện nghi và bàn độc đáo với hai ngăn kéo tạo điều kiện học tập cho mọi trẻ em. Giường ban đầu nhờ vào hàng rào bảo vệ có thể tạo ra một chiếc ghế thoải mái với một chiếc gối mềm mại và mịn trên trời, và một bàn trang điểm phong cách với một ngăn kéo và ham muốn sẽ yêu thích người phụ nữ nhỏ.
 Ngoài ra, bộ sưu tập đồ nội thất Parole có sẵn trong các phiên bản với một dải ruy băng đáng yêu in hoặc ngựa. Trong mỗi khối ngoài các giường cũng có thể được cài đặt tấm bảng với tên của đứa trẻ. Đây là một ý tưởng tuyệt vời để kết thúc và chính xác để cá nhân phòng bé trang trí nội thất. Parole là một bộ sưu tập độc đáo, trong đó mỗi khối là một niềm tự hào đáng kể và trang trí ngọt ngào của từng sắp xếp.
 bộ ghế sofa đẹp với màu tím lãng mạn 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét