Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Hai bộ sưu tập hoành tráng độc đáo, trực tiếp từ thế giới thiên hà

Hai bộ sưu tập hoành tráng độc đáo, trực tiếp từ thế giới thiên hà! Phong cách tuyệt vời và hương vị tốt của đồ nội thất làm bằng gỗ bạch dương làm cho nội thất trang nhã của căn phòng và sinh hoạt ăn uống của bạn phòng sẽ là một nguồn thực sự của niềm tự hào!
 Đồ nội thất Polaszek là một biểu hiện của chất lượng cao và hình thức tuyệt vời. Trong số các nhà sản xuất mới lạ này, bạn có thể tìm thấy một bộ sưu tập của Kolonial thiên hà và thiên hà KOSMO .


 Cả hai bộ có thể say mê và nổi bật trên nền của những đồ nội thất khác. Các chất tự nhiên của những gì họ thể hiện là một trong những yếu tố quyết định sự độc đáo của mỗi khối. Những, kính, đồ nội thất rất phong cách thực tế sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để hoàn thiện sofa da và không gian phòng khách và phòng ăn nội thất tuyệt đẹp. Cả hai bộ sưu tập được lưu giữ trong điều kiện khí hậu tương tự và loại khác nhau của tay cầm.
Đối với những người yêu thích các tác phẩm kinh điển trong bộ sưu tập của các thiên hà Kolonial đồ nội thất mở ra bằng cách sử dụng ốc vít bằng đồng, có cửa kính, là những hình thức lắc quyến rũ. Đặt thiên hà KOSMO đề cập đến, xử lý hiện đại thẳng, mà biện ghế sofa da pháp này là ngu si đần độn, và các bên chrome. Chọn một bộ sưu tập thời trang của các thiên hà và thấy rằng khí hậu của nội thất của bạn sẽ trở nên trắng trợn hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét