Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Đồ nội thất thương mại Ba Lan Poznan

Năm nay chúng tôi đã có những niềm vui để tổ chức Hội chợ đồ gỗ Ba ​​Lan tổ chức tại Poznan. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất và quan trọng nhất của đồ nội thất ở Trung - Đông Âu. Nó chỉ là những dịp như vậy cho phép chúng ta tìm hiểu về các xu hướng mới nhất trong trang trí nội thất và cung cấp cho chúng tôi rất nhiều cảm hứng cho hành động để cung cấp cho khách hàng những đồ nội thất chất lượng cao nhất trong thời trang thời thượng nhất!
Hội chợ đồ gỗ hàng năm tại Poznan, Ba Lan thu hút hàng ngàn khách tham quan triển lãm quan tâm và tìm kiếm các thiết kế lý tưởng của họ. Đây là cơ hội duy nhất cho các nhà sản xuất để giới thiệu đồ nội thất mới với các ưu đãi và mở rộng quan hệ kinh doanh của họ. Đối với du khách luôn chờ đợi rất nhiều cảm hứng, mà thường thích thú, ngạc nhiên, và tất nhiên đáp ứng các yêu cầu của ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Năm ngoái, tại hội chợ, nội thất Ba Lan giới thiệu sản phẩm của mình hơn 15 000 nhà phân phối đồ nội thất từ ​​48 quốc gia khác nhau. Cũng là số lượng lớn các du khách - một phần tư trong số họ đến từ biên giới Ba Lan bên ngoài.
Hãy đến và xem các bộ sưu tập ghế sofa, giuong ngủ, kệ ti vi,... từ các hội chợ!




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét