Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Nội thất và cổ điển và hiện đại

Đối với những người nhỏ bé ..
 The Secret Garden sẽ đưa con bạn đến thế giới huyền diệu của hoa và bướm và sẽ được truyền cảm hứng để tạo ra một không gian trong đó mỗi cô gái sẽ cảm thấy đặc biệt.
 The Blue Lagoon là bộ sưu tập tuy nhiên phổ quát cho tất cả những người yêu thích của thế giới dưới nước, mà nhờ vào màu sắc mặt màu xanh và màu be và một cơ thể màu be rõ ràng - hoàn toàn hài hòa với các yếu tố trang trí đầy màu sắc.
 và lớn hơn một chút ..
 Dragons nhờ vào sự kết hợp của cơ thể trắng ấm với mặt màu xám, chắc chắn đánh trúng tâm lý với khán giả trẻ. Lựa chọn những tác phẩm đồ nội thất đa dạng và chức năng sẽ tạo chỗ cho cả một đứa trẻ, học sinh và sinh viên.
Ngựa là một bộ sưu tập duy trì trong các màu sắc của màu be và nâu , gửi đến những người yêu thích ngựa trẻ. Bản vẽ tinh tế của con ngựa được thực hiện bởi khắc cung cấp cho các bộ sưu tập độc đáo và độc đáo.
White Flower là đạo diễn chủ yếu là với các cô gái và làm cho nó nổi bật trang trí độc đáo trên các mặt trận, xử lý thú vị và độc đáo - một chút màu tím mặt trận.
 Trắng Tatto là một bộ sưu tập đa năng bao gồm đồ nội thất màu trắng rất phù hợp cho tất cả các nội thất và cổ điển và hiện đại. Màu trắng làm cho không gian trở nên quang học lớn hơn và rõ ràng hơn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét