Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Nhà cho học sinh - 10 m2

Thú vị dự án "lý tưởng" cho chỗ ở sinh viên gần đây được trình bày studio Thụy Điển Tengbom. Họ cung cấp cho sinh viên sống trong một nội thất tiện lợi, thân thiện môi trường, được làm từ các khu nhà gỗ thông.
Một ngôi nhà chỉ có 10 m2. Đối với một không gian nhỏ như là một phòng khách với nhà bếp, khu vực làm việc và một chiếc giường trên gác lửng. Có rất nhiều các giải pháp thông minh! Chúng ta hãy nhìn vào nó chặt chẽ hơn.
Để tận dụng lợi thế tốt nhất của một không gian rất nhỏ, các kiến ​​trúc sư thiết kế một bảng xếp ... che khuất cửa sổ (không phải lo lắng, các nhà "lý tưởng" học sinh không quên cửa sổ). Folding cũng là thủ phủ. Rất lý tưởng cho nội thất nhỏ cửa trượt. Tôi quyết định để gắn kết các phòng tắm.

Trên tầng lửng bạn có thể tới cầu thang hẹp. Nó chỉ ra những nơi dành cho nệm, mà sau khi bổ sung đệm có thể hoạt động như một chiếc ghế sofa. Ngoài ra còn có một số kệ sách và thiết bị cần thiết. Không quên ánh sáng ban đêm. Lửng liên kết bảo đảm.
Theo cầu thang gắn bàn gấp. Ở đây, sự phân bố các kết quả hàng đầu trong "phơi bày" cửa sổ.
Một nguyên mẫu của ngôi nhà có thể được nhìn thấy trong Bảo tàng Nghệ thuật ở Thụy Điển Viserun đến 8 tháng Mười Hai. Trong năm 2014 năm sẽ được sản xuất 22 ngôi nhà đầu tiên, trong đó học sinh sẽ được sống. Bạn nghĩ gì về ý tưởng này







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét