Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Ba bộ sưu tập rất thú vị để phòng khách, văn phòng, phòng ngủ

Trong cuộc tìm kiếm của nội thất hoàn hảo có thể kiểm tra một số thông tin từ một trong những producetów phổ biến nhất trên thị trường - công ty Đen Đỏ Trắng. Trong số đó, bạn sẽ tìm thấy ba bộ sưu tập rất thú vị để phòng khách, văn phòng, phòng ngủ, phòng và thanh niên phòng, mà sẽ cho phép nó một cách thú vị, phong cách và vô cùng chức năng để cung cấp các dữ liệu bên trong. Mỗi bộ có một số lợi thế mà làm cho cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều!
Đây là một đồ nội thất thương hiệu mới của Đen Đỏ Trắng :
Caspian II - bạn không thể đi sai với bộ sưu tập hiện tại của cô BRW Caspian, nhưng đây là những đồ nội thất theo một phong cách hơi khác nhau, nhưng tương tự. Khác là bởi vì màu sắc - Caspian II được trang trí màu sắc nhẹ nhàng sồi Durance và cùng tính năng phong cách rắn, xử lý vuông. Đáng chú ý là sự đa dạng, qua đó Caspian II kit bạn sắp xếp cả phòng khách và văn phòng, phòng ngủ hay hành lang. Đồ nội thất Caspian II được làm giàu với hướng dẫn con lăn cũng được chứng nhận.
Sốt - một cơn sốt thực sự trong phòng khách! Chất lượng cao kết hợp ở đây với một thiết kế thời trang cho một hiệu ứng độc đáo. Sốt đồ nội thất trông đẹp do độ tương phản của màu trắng và khung màu đen và khối nội thất. Cũng có sẵn trong gỗ sồi tự nhiên màu sonoma. Trong bộ sưu tập độc đáo này không chỉ là phong cách đèn nền, nhưng các vật liệu như Hettich bản lề, con lăn dẫn Gamet hoặc kính trong suốt với độ dày 4 mm.
Nepo - một đề nghị với phòng khách, hành lang, mà còn cho những thanh thiếu niên. Chức năng cao và kiểm tra thiết kế thú vị trong nội thất khác nhau, bất kể kích thước của nó. Đồ nội thất Nepo có sẵn trong ba màu sắc khác nhau: trắng, trắng và gỗ sồi và wenge sonoma, thật dễ dàng để phù hợp với kỳ vọng rõ ràng của bạn và con bạn. Trong bộ sưu tập này là đáng nói đến băng ghế dự bị gốc hoặc lựa chọn giá đỡ trong một số kích cỡ ghế sofa
Bộ sưu tập mới cung cấp Đen Đỏ Trắng là những ý tưởng mới về cách cách hoàn hảo để thay đổi nội thất của bạn! Cố gắng và tin cậy BRW!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét