Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Thiết kế nội thất Ý - Concerto

Sản xuất phục vụ Woodways làm giàu bằng hai bộ sưu tập tuyệt vời. Một trong số đó là cực kỳ thỏa thuận về thuế đối với phòng ngủ, người kia là một phong cách hiện đại trong phòng khách. Vật liệu chất lượng cao và thiết kế thanh lịch, đó gần như là một dấu hiệu của các thương hiệu Woodways hoàn toàn phù hợp trong một loạt, phòng độc đáo. Phòng ngủ ấm cúng với nội thất và Concerto thời trang sắp xếp Natur - Sắp xếp nội thất của bạn với lớp học.
Concerto - vẻ đẹp đề cập đến thiết kế nội thất Ý. Nội thất phòng ngủ trong bộ sưu tập này có một satin màu kem mềm. Một tính năng đặc trưng của bộ này là khung trang trí, cắt trang trí và sử dụng các tính năng ngăn kéo một domyku im lặng. Điều đáng chú ý chất lượng cao của vật liệu: gỗ, Ván. Conterto giường bọc có sẵn trong ba loại vải để lựa chọn.
Natur - một bộ sưu tập nhỏ của phòng khách, trang trí theo màu sắc của gỗ sồi xương xẩu dầu. Một lợi thế đặc biệt của đồ nội thất này là trang trí công phu, các yếu tố bất thường mặt trận. Cục tăng cường với chải xử lý không gỉ và bản lề chức năng domyku im lặng. Độ bền của đồ nội thất khẳng định việc sử dụng ván ép gỗ sồi, bạch dương gỗ và gỗ tự nhiên ghế sofa da
Nét duyên dáng độc đáo và phong cách của bộ sưu tập mới của người sản xuất Woodways là một đề nghị cho một tuyệt vời, nội thất độc đáo đầy ấn tượng ngay cả những đòi hỏi khắt khe nhất!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét