Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Galant - niềm vui làm việc với các thương hiệu Forte!

Bộ sưu tập GALANT nhà sản xuất Forte là lý tưởng cho các văn phòng nội thất và văn phòng. Cho phép quản lý thực tế của căn phòng và tạo ra một môi trường làm việc thân thiện. Được làm bằng Ván được bọc bằng lá - sonoma màu gỗ sồi kết cấu bắt chước gỗ tự nhiên (cơ quan, mặt trận) được kết hợp với uni trắng (mặt trận). Các yếu tố kết thúc (xử lý, kệ bàn) là nhôm màu sắc, hài hòa hóa độc đáo với đồ nội thất tông màu tươi sáng và tăng cường sang trọng, nhân vật tối giản của họ. Làm sạch kính trong các trang web trước cung cấp cho các đồ nội thất một cảm giác tinh tế. Sự đa dạng của các thành phần cá nhân và khả năng tương thích của họ cung cấp thoải mái, chức năng kết hợp với một không gian làm việc lưu trữ tài liệu. Mở kệ có thể được kết hợp với mặt trận hoặc ngăn kéo, do đó tạo thành một tủ kín và điều chỉnh không gian sử dụng của họ cho các nhu cầu cá nhân của họ.

Một module thú vị là hộp điện thoại di động có tích hợp khóa và bốn ngăn kéo - một trong số họ là một tổ chức cho các nữ trang được sử dụng trong công việc. Container lưu trữ là một bổ sung tốt để bàn văn phòng.

 Mặt trận đầy đủ các đồ nội thất được trang bị ổ khóa với chìa khóa để giữ thành công các hồ sơ bí mật, và mặt kính các trang web tạo điều kiện cho sử dụng hàng ngày chất kết dính cầm tay. Ngoài ra, tạo thuận lợi cho công việc của ba bàn khác nhau với khả năng biên dịch chúng vào bất kỳ hệ thống và hai loại góc tủ, mà sẽ thay thế các trường kinh doanh và sẽ giữ cho quần áo bên ngoài.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét