Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Kết hợp một hiện đại thanh lịch với kinh điển vượt thời gian.

Bộ sưu tập R Iva, kết hợp một hiện đại thanh lịch với kinh điển vượt thời gian.
 Tương phản âm mưu, hấp dẫn làm việc. Vì vậy, nó hoạt động Riva bộ sưu tập - hiện đại nhưng rất phong cách. Bởi vì bạn thích sự đơn giản tối giản, nhưng cái nhìn hoài cổ ở cổ điển, hình thức truyền thống. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện quyến rũ của Hồ Garda Riva bộ sưu tập, thiết kế bởi Jack Mikolajczyk, một sự kết hợp đáng ngạc nhiên của mắt đánh bắt được khắc trên gỗ đường nét với những đường cong nhẹ nhàng mặt trận. Tính hai mặt này hình thức có thể sắp xếp cả hai nội thất cổ điển và hiện đại. Sự tinh tế trong phòng ăn ngoài các bàn tròn đặc biệt trên một chân làm bằng gỗ rắn và cực kỳ ánh sáng trong một chiếc ghế với một tựa lưng cong tinh tế.
 Bộ sưu tập với một liên lạc của sự kỳ diệu tro - Ontario.
 Nhanh chóng phát triển và kinh tế phát triển mạnh thành phố trên nền của khu rừng rộng, Great Lakes và Niagara Falls. Perfect cộng sinh của thiên nhiên và con người - đó kanadysjkie Ontario, tro môi trường sống, đánh giá cao vì tính linh hoạt, sức mạnh của nó và hạt gỗ biểu cảm. Các bộ sưu tập của Ontario máy bay lớn chất rắn đơn giản, hoàn toàn phơi bày tro vẽ biểu cảm từ đáng chú ý, đáng chú ý khi ngón tay của bạn hóa đơn của mình. Ấn tượng như vậy chỉ có thể gọi bằng gỗ tự nhiên. Độ cong nhẹ nhàng, màu sắc ban đầu vancouver, nghỉ trang trí trong một màu tối hơn nâng cao hơn nữa Ontario quyến rũ của đồ nội thất sẽ mang đến một sắp xếp bên trong của sự kỳ diệu của thiên nhiên hoang dã. Độ cong và sẫm màu hơn yếu tố này cũng xuất hiện trong một bộ sưu tập bàn ghế chuyên dụng Seva đề nghị bổ sung cho tựa lưng mịn bọc.



 Bộ sưu tập Varadero - dịu dàng đáng yêu của các hình dạng và màu sắc ấm áp.
 Đổ qua các ngón tay của bãi biển cát vô tận, gió ấm áp nhẹ nhàng, làm dịu âm thanh của những con sóng và bầu trời đầy nắng. Đây là một bức tranh gây thư giãn, nghỉ ngơi và suy nghĩ.
Bộ sưu tập được thiết kế bởi Jack Mikolajczyk chứa một tập hợp lựa chọn cẩn thận các yếu tố của các kích thước cân bằng, cho phép bố trí phòng cả nhỏ và lớn hơn. Không gian và các trang web được xây dựng trong tủ cung cấp nhiều không gian lưu trữ, trong khi thủy tinh, trông sáng mang lại một bầu không khí thân mật không tiết lộ đầy đủ những đường sọc tinh tế nội dung của nó, giống như một bãi biển ẩn kho báu của đại dương. Đồ nội thất kết thúc với gỗ tự nhiên trong các màu sắc của cầu thủ người Brazil quả óc chó và quả óc chó caramello. Bổ sung bảng Varadero ghế Modus Como.
 Bộ sưu tập phần mềm như một giấc mơ buồn ngủ - Malibu.
 Đó là buổi tối, và bạn có giấc mơ ngọt ngào của sự biếng nhác, một chút hòa bình và thân mật đang tìm kiếm nhau. Nhưng không phải ở đây trong phòng khách, nơi ông vẫn còn lớn, cuộc sống đi về. Vì vậy, di chuyển vào phòng ngủ, nơi đệm mềm mềm Âm nhạc và Phim đâm như một chiếc ghế sofa ... Giường mềm và một bộ nội thất phòng ngủ Malibu được tạo ra bởi các dự án Jakcka Mikolajczyk. Nhẹ nhàng khung giường cắt xén cho ấn tượng của ánh sáng bay lượn trong không khí như một giấc mơ buồn ngủ. Màu xám đen tối của gỗ sồi sẽ cung cấp cho nội thất một giai điệu thân mật và màu sắc của đệm được tăng cường bổ sung trang nhã làm cho phòng ngủ sẽ phản ánh thị hiếu của bạn. Malibu tủ quần áo rộng rãi được sắp xếp ra nhiều vấn đề cung cấp không gian lưu trữ cho tất cả các thành viên hộ gia đình và tủ sách chức năng gương quay sẽ giúp họ che giấu nhiều kho báu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét