Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Bộ sưu tập đồ nội thất tuyệt đẹp của Szynaka

Hiện đại và quyến rũ truyền thống - chính xác những tính năng bạn sẽ tìm thấy trong bộ sưu tập mới kỳ lạ , Metropolis và Icarus . Mỗi thành các báo cáo có phong cách độc đáo riêng của mình và có một độc đáo tuyệt vời. Phòng khách, phòng ăn và phòng thanh niên với mới lạ của Szynaki trở thành một không gian đầy đủ của lớp và thoải mái.
 Kỳ lạ tuyên bố như kỳ lạ đồ nội thất phòng ăn và phòng khách nội thất giới thiệu một hơi thở hiện đại và hương vị tốt. Sự kết hợp của màu tinh tế với quả óc chó tối rõ ràng một phần mặt bằng kính là một giọng mạnh mẽ tuyệt vời trong việc bố trí. Tránh rắn đơn giản nhô ra xử lý hoàn toàn khớp với nội thất hiện đại và phong cách.
Metropolis là một tập hợp các màu hạt dẻ ngon và putter trên sự kết hợp của thiết kế hiện đại và thực tiễn cao. Thiết lập này được đặc trưng bởi việc sử dụng các hệ thống và samodomyku samodociągu, sử dụng của mỗi khối thu giữ cực kỳ thú vị và thoải mái.Kính ở mặt trước có một cát sọc đặc trưng mà đứng Metropolis các bộ sưu tập khác.
 Icarus là một bộ duy nhất của tuổi trẻ. Đặc trưng bởi chức năng đáng kể thông qua việc sử dụng một số lượng lớn các không gian trưng bày, và đồ nội thất khác sofa phòng khách. Các màu sắc sặc sỡ làm cho nội thất trở nên rộng rãi hơn. Bộ sưu tập của các chất rắn đã xử lý đặc trưng, ​​có năm màu sắc wartiantach. Những điểm nhấn sinh động sự sắp xếp ở mọi khía cạnh. Szynaka Đồ nội thất là một giải pháp đã được chứng minh và kết thúc hình thức hoàn hảo. Bây giờ, trong doanh số của ba bộ sưu tập tuyệt vời mà có thể phù hợp với phong cách và cá tính của bạn.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét