Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Sự sắp xếp tuyệt vời trong phòng khách

Chúng tôi xin mời các bạn đi dạo độc đáo thông qua đồ nội thất 4STYLE phòng khách của chúng tôi, mà nằm ở Wieliczka. Không có vấn đề cho dù bạn sống ở Gdansk, Poznan, Wroclaw, Zakopane, hoặc thêm một góc của Ba Lan. Bạn không tin tôi? Thực sự! Nó sẽ là một ảo đi bộ trong thời gian đó bạn sẽ thấy sự sắp xếp tuyệt vời trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng trẻ con - thanh niên, nhà bếp hay hành lang. Quan trọng hơn, trong quá trình du lịch độc đáo này, bạn đã quen thuộc với các nhà sản xuất các bộ sưu tập đồ nội thất mà bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến Twojemeble.pl! Tìm kiếm cảm hứng? 4STYLE sống có rất nhiều trong số họ cho bạn. Các xu hướng mới nhất, các nhà sản xuất Ba Lan và nước ngoài hay nhất, trong đó bạn có thể chỉ định ít nhất: Paged, Bydgoszcz Đồ nội thất Matkowski, Gala Collezione, Helvetia Nội thất, Szynaka Nội thất, Đen Đỏ Trắng và nhiều nhiều hơn nữa ....
 Vì vậy, ngồi lại trên ghế của bạn và Bắt tay vào một đi bộ với nhau trong 4STYLE phòng khách. Lịch trình của chuyến đi của chúng tôi là:

  •  Bố trí phòng khách - bạn đánh giá cao phong cách cổ điển, hoặc các thỏa thuận có thể hiện đại? Trong phòng khách 4STYLE thấy, trong số những người khác, các bộ sưu tập như phong cách Laviano (Bydgoszcz nội thất), hiện đại Sol Negro (Denwar), Catania, Ontario (Paged), Corano (Bydgoszcz nội thất), Latis (Forte) và đề xuất tuyệt vời khác đến các mảng đầy đủ và nét duyên dáng cho phòng khách.
  • Thiết kế phòng cho trẻ em - khám phá với chúng tôi thế giới huyền diệu của trí tưởng tượng của trẻ em. Màu sắc cung cấp năng lượng, hình dạng, và giải pháp thiết kế độc đáo, tạo ra một không gian đó sẽ truyền cảm hứng cho con của bạn để làm việc mỗi ngày! Trong số các bộ sưu tập mà bạn nhìn thấy Figaro, Fan-Faro (Đồ Wojcik), Frame, Beep (Timoor), Princessa (Szynaka nội thất) NumLock (Đen Đỏ Trắng), Iks (Dig-Net), Parole (Pinio), yoop (Forte) .
  • Nội thất phòng ăn - ở các tour du lịch giai đoạn này, đặc biệt đánh giá cao các chức năng và phong cách của đồ nội thất. Chắc chắn bộ sưu tập Como và Volare (đồ nội thất Matkowski), sẽ quyến rũ bất kỳ hình thức hình học đơn giản, màu sắc hấp dẫn và chất lượng cao. Nó cũng sẽ dừng lại ở việc ăn sống ven biển (Đồ ADB), bị mê hoặc bởi phong cách Provencal tuyệt vời của cô.
  • Phòng ngủ - trong bộ phận 4STYLE phòng khách cho phòng ngủ mời bạn đến vùng đất của những giấc mơ của bạn! Khám phá vẻ đẹp của bộ sưu tập của Nancy (Đồ ADB), trải nghiệm sự kỳ diệu của các hình thức hiện đại của Varadero, New Age (Paged) hoặc bộ sưu tập thiết kế ban đầu Caracas của người sản xuất Szynaka Đồ nội thất. Trong số các nội thất phòng ngủ nhiều để tìm giấc mơ của bạn, mơ ước ...
  • Thiết kế nhà bếp Ý tưởng - ở đây "sẽ làm cho" hoàn hảo phong cách nhà bếp nhờ vào loạt Đen Đỏ Trắng. Một lựa chọn rộng của cả hai mặt trận kinh điển và hiện đại, kết hợp với các chức năng bổ sung của khối cá nhân, sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm nhà bếp độc đáo.
  • Ghế sofa - vào cuối một thời điểm thư giãn trong phòng khách 4STYLE trên wypoczynkach thoải mái, các nhà sản xuất nổi tiếng và được tôn trọng Gala Collezione, Bydgoszcz Nội thất, Ngồi. Đặc biệt đáng chú ý là các bộ sưu tập của Chenin Blanc, đó là bản chất của thiết kế hiện đại!

Nó chỉ là một phần của những gì chúng tôi muốn cho bạn thấy đi bộ ảo. Bố trí nguồn cảm hứng nhiều hơn vui lòng truy cập Twojemeble.pl hoặc trong người để 4STYLE phòng khách!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét