Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Bộ sưu tập đồ nội thất ghế sofa thương hiệu Bydgoszcz

Sản xuất phục vụ Bydgoszcz Đồ nội thất đã phát triển bởi năm mới, bộ sưu tập tuyệt vời của đồ nội thất bọc. Mỗi tập là một hình thức tuyệt vời, nguyên liệu tuyệt vời và vô số các loại vải và màu sắc da tự nhiên. Trong hàng loạt các sản phẩm mới, dành cho tất cả mọi người, cho dù họ thích những thiết kế hiện đại, phong cách cổ điển hoặc sẽ sức mạnh của hình dạng ban đầu và giải pháp. Nó thu hút những nguồn cảm hứng mới mẻ, trước khi mùa đông để tạo ra cho mình một nơi ấm cúng và thoải mái - hoàn hảo cho buổi tối lạnh lẽo.
Đề xuất mới thương hiệu Bydgoszcz Đồ nội thất là một loạt các ghế, ghế sofa và ghế sofa góc, bạn có thể tapicerować vải hoặc da trong bất kỳ màu sắc từ nhiều màu sắc có sẵn. 
Đây là nguồn cảm hứng khác:

  • Amber Bộ sưu tập - một đồ nội thất với hình dáng mảnh mai, hơi cong và chân chrome phong cách. Ưu điểm chính của hệ thống này là khả năng lựa chọn màu sắc khác nhau của ghế và trở lại cũng như việc sử dụng các phản đề để bạn có thể tạo ra đồ nội thất có màu sắc thú vị và độc đáo.
  • Amethyst Bộ sưu tập - một hội đồng các mô-đun có thể phù hợp với bản thân và tạo ra mô hình hoàn hảo của bạn. Các cạnh hơi tròn, tựa lưng đường viền, và tựa đầu điều chỉnh là một đảm bảo sự thoải mái cao và kết thúc phong cách hiện đại. Trong bộ sưu tập này, bạn cũng sẽ tìm thấy ghế xoay thú vị, mà sẽ làm cho thư giãn của bạn thậm chí thú vị hơn.
  • Corse bộ sưu tập - một nhóm nhỏ gồm các góc, mà là đặc trưng của thêu tinh tế, chân gỗ và tựa đầu có sẵn như một tùy chọn. Ưu điểm của các góc Corse là tính năng cao cấp của họ, như được trang bị các chức năng của giấc ngủ và một container cho giường.
  • Marco Bộ sưu tập - đồ nội thất trong một hình thức hoàn thành hiện đại và rất thuận tiện. Ghế tựa lưng lớn và cung cấp thoải mái tuyệt vời trong thời gian còn lại. Các bộ sưu tập của Marco tìm đồ nội thất với một khâu đặc biệt trên lưng và phần bên của cơ thể cũng như ghế sofa và ghế sofa góc với lưu trữ cho bộ đồ giường và chức năng ngủ.
  • Bộ sưu tập của Prato - một chiếc ghế đề xuất với hình dạng ban đầu và cảm hứng. Hình thức bất thường của trang trí và thêu tinh tế cùng với màu sắc năng động tạo ra một sáng tạo tuyệt vời cho các yêu cầu cao nhất.
  • Malachite Bộ sưu tập - đồ nội thất với thiết lập này là một sự pha trộn ấn tượng của thiết kế vẻ đẹp cổ điển và công nghệ tiên tiến. Bộ sưu tập bao gồm một loạt các mô-đun Malachite rằng złączysz toàn bộ ấn tượng với các yếu tố như, trong số những người khác, phân đoạn của hướng dẫn chức năng thư giãn hoặc điện (ngả tựa lưng và chỗ để chân) và một mô-đun với một không gian nóng cho chén, kéo mô-đun ra khỏi kệ hoặc mô-đun trạm âm thanh có thể được kết nối với những người khác, Ổ đĩa flash USB và các thiết bị khác thông qua mini-jack và Bluetooth.
  • Margot Bộ sưu tập - đặt trong một phong cách cổ điển. Margot đồ nội thất với tựa ghế cao và tay vịn hơi tròn cung cấp một kỳ nghỉ thoải mái. Các thiết lập cũng có thể tìm thấy một chiếc ghế sofa da với một tính năng thiết thực và hữu ích của giấc ngủ.
Sản phẩm mới Bydgoszcz đồ nội thất được kết hợp chặt chẽ hơn với yêu cầu của từng thành viên trong gia đình, vì vậy bạn nên chọn tinh chế đồ nội thất bọc, để đạt được một sự đảm bảo của một phong cách hấp dẫn, và là nơi bạn thư giãn và nghỉ ngơi một cách nhanh chóng!

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét