Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Bộ sưu tập nội thất phòng khách của thương hiệu Mikolajczyk

Mới sản xuất - đồ nội thất Mikolajczyk là thỏa thuận ban đầu, hợp thời trang và ấn tượng với nhiều phòng. Các thương hiệu được phân biệt bởi vẻ đẹp của chi tiết này, hoàn thành xuất sắc trong phong cách hiện đại và cổ điển và một loạt các hình dạng, mà sẽ cho phép bạn tạo ra hoàn toàn phù hợp với các phụ kiện nội thất của bạn. Chất lượng cao, đẳng cấp và sang trọng trong bộ sưu tập của công ty đồ nội thất Mikolajczyk là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn - hãy kiểm tra xem nó ra!
Đề nghị của một nhà sản xuất mới sẽ tìm thấy phong cách nội thất cho văn phòng, phòng ăn, phòng khách và phòng ngủ, trang trí, hình thức cổ điển hiện đại hay thanh lịch nổi bật. Dưới đây là bộ sưu tập của thương hiệu Mikolajczyk Đồ đạc :

  • Cube - nội thất hiện đại cho phòng khách, phòng ăn, văn phòng và phòng ngủ. Đặc trưng bởi một tập hợp các đơn giản, thiết kế thời trang, khả năng phù hợp với các cơ quan cá nhân để lựa chọn các mặt trận và hai người lựa chọn màu sắc.
  • Hiện đại - nội thất hiện đại cho phòng khách, phòng ăn, văn phòng và phòng ngủ với những bộ ghế sofa . Đặc trưng bởi một tập hợp các chân chạm khắc đồ nội thất, ánh sáng phong cách và khả năng để lựa chọn các loại mặt trước - veneer, bóng hoặc kính màu đen.
  • Da Vinci - nội thất cổ điển cho phòng khách, phòng ăn, văn phòng và phòng ngủ. Kit có một cái nhìn rất thanh lịch và khả năng lão hóa thông qua "lớp gỉ" và hiệu ứng "đọ sức".
  • Rossini - nội thất cổ điển cho phòng khách, phòng ăn, văn phòng và phòng ngủ. Kit đặc trưng bởi chân kết thúc lượn sóng và dải trên và dưới và khung giường trang trí tinh tế.
  • Asimetrico - nội thất hiện đại cho phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ. Thiết lập tính năng chiếu sáng phong cách và hình dạng ban đầu của bàn ghế cũng như một phiên bản kệ thủy tinh hoặc nhôm.
  • Canaletto - nội thất hiện đại cho phòng khách. Kit có ánh sáng tinh tế, kết thúc đơn giản và hình dạng ban đầu, chẳng hạn như ghế, kệ sách hoặc đơn vị.
  • Venice - nội thất cổ điển cho phòng khách. Thiết lập tính năng hình thức thanh lịch của trang trí, lựa chọn đồ nội thất và tinh tế, vòng tay cầm.

Kiểm tra ra bộ là tốt nhất bao gồm trong nội thất của bạn và tạo cho mình cực kỳ hấp dẫn, sắp xếp ban đầu mà sẽ làm hài lòng tất cả các khách!
Tag: mẫu sofa phòng khách





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét