Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Khám phá các màu sắc của mùa xuân với những đề xuất mới từ Đen Đỏ Trắng

Mùa xuân là chỉ quanh góc và cùng với nó một hơi thở không khí trong lành từ Đen Đỏ Trắng trong bốn bộ sưu tập thơm cổ điển nào: Marocco, Kentaki, Alevil và Caspian cổ điển; mới lạ của các hệ thống mô-đun hiện đại: Venom, một Caspian màu mới: sonoma gỗ sồi và Caps bộ sưu tập thanh thiếu niên mới! Có rất nhiều để lựa chọn ..
 Exotic Marocoo là 19 rắn wenge / wenge gỗ gụ với mặt lõm đặc biệt và thanh lịch tay cầm vàng màu. Cùng với họ, bạn có thể theo một cách trang nhã để cung cấp cả các phòng ngủ, phòng khách và nhà văn phòng nhỏ và cảm thấy xung quanh nhau mỗi ngày một bí ẩn khí hậu châu Phi của lục địa đen.
 Cổ điển Alevil lần lượt 18 yếu tố trong thiết kế nội thất medi anh đào có mặt được bao phủ bằng gỗ tự nhiên (veneer anh đào, alder).
 Những người yêu thích đồ nội thất mạnh mẽ và xinh đẹp sẽ không phải thất vọng tại Alevil khi trang trí nội thất phòng ăn, phòng ngủ, văn phòng và phòng khách. Kentaki anh đào màu primavera là một phong cách cổ điển có niên đại từ đầu thuộc địa của Mỹ. 26 thành phần sẽ được thưởng thức phong cách cổ điển trong phòng khách, phòng ngủ và trang trí văn phòng hộ gia đình thành công.
 Caspian cổ điển là một người anh em họ của nổi tiếng bạn một hệ thống hiện đại mô-đun với cùng tên - Caspian , người vào mùa xuân cũng đã quyết định chúng ta ngạc nhiên với mới, nhuộm sáng sồi sonoma. Đừng quên những người dùng trẻ tuổi mà nó được thành lập vào bộ sưu tập Caps , mà nhờ vào hai loại dải / xử lý trong màu hồng và màu xanh - là phổ quát và có thể là một bộ lý tưởng của đồ nội thất cho cả nam và nữ. Các đóng băng trên bánh là duy nhất trong số các sản phẩm mới - được thiết kế trong bộ sưu tập phong cách hiện đại của Venom .
Đối với người hâm mộ của sự tương phản tinh tế chắc chắn sẽ thu hút một sự kết hợp thú vị của quả óc chó màu ấm với một màu đen bóng.
 Khám phá các màu sắc của mùa xuân với những đề xuất mới từ Đen Đỏ Trắng





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét