Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Một loạt các ý tưởng mới từ Forte

Một loạt các ý tưởng mới từ Forte ? Tại sao không! Bây giờ phòng khách của bạn có thể một lần nữa ngạc nhiên khách và làm cho cuộc sống dễ dàng hơn Twobie và gia đình của bạn! Forte thương hiệu bộ sưu tập mới - Goa , Yugo và Kashmir không chỉ là một phong cách tuyệt vời, mà còn là một khí hậu dễ chịu truy cập nhiều nhất phòng trong ngôi nhà, mà đã luôn luôn được tìm kiếm! Các giải pháp thực tế đặc biệt sẽ cung cấp cho bạn nhiều không gian cho các mục mà bạn muốn ẩn hoặc lộ. Kiểm tra bộ sẽ quyến rũ bạn nhất!
Dưới đây là những đề xuất mới cho phòng khách và phòng ăn trong nhà sản xuất Forte :
Goa - đồ nội thất cho phòng khách màu gỗ sồi sonoma sô cô la. Điều này màu sắc độc đáo và hình thức đặc trưng của kết thúc làm cho bộ Goa là cực kỳ hấp dẫn. Thuận tiện, tay cầm tiện dụng và ánh sáng như một lựa chọn - tất cả điều này sẽ tạo ra một không gian sống hoàn hảo. Bằng cách đặt cạnh nhau miếng cá nhân khác của đồ nội thất từ các bộ sưu tập cũng tạo ra bức tường đơn vị ban đầu.
Yugo - đồ nội thất cho phòng khách màu gỗ sồi sonoma sô cô la. Sự độc đáo của màu sắc này phù hợp hoàn hảo với hình thức hiện đại của bộ sưu tập. Việc xử lý nhô ra ở đây được thay thế bằng một break phù hợp ở phía trước, mà không chỉ cung cấp an toàn, mà còn cung cấp cho các đồ nội thất một cảm giác của nhân vật thời trang.
Kashmir - nội thất cổ điển cho phòng khách và phòng ăn. Trong thiết lập đặc biệt nhất là lớn, vát khung trên và dưới của mỗi khối, cũng như trang trí, ứng dụng cây thánh giá trên các mặt trận. Dễ sử dụng nhờ vào một tay cầm tiện dụng và mang lỗ cáp trong tủ RTV là một lợi thế mạnh mẽ của toàn bộ sưu tập. Đồ nội thất Kashmir cũng có thể được làm giàu bằng ánh sáng phong cách như một tùy chọn.
Không có gì cải thiện tâm trạng thay đổi cho tốt hơn. Vì vậy, tìm nguồn cảm hứng của bạn để cảm thấy tốt ở tất cả, sắp xếp của chính mình bên trong!
Tag; sofa xinh đẹp






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét