Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Không gian đầy phong cách và hiện đại

Hành lang là một nơi được đánh giá thấp bởi nhiều người, nhưng là một ngôi nhà thực thẻ hoặc căn hộ. Nó sẽ sử dụng không gian này trong một phong cách và chức năng để vượt tất cả các khách cảm thấy ngưỡng đặc biệt. Bộ sưu tập mới của người sản xuất Allhall cho phép bạn tạo ra một nội thất không chỉ gây ấn tượng, nhưng nguồn cảm hứng tuyệt vời!
Trong số các bộ sưu tập mới của Allhall tìm đồ nội thất nhu bàn ghế sofa da:
Kate - một sự sắp xếp tinh tế mà cung cấp sự thoải mái và tạo ra một bầu không khí thú vị trong hội trường. Sự lựa chọn màu sắc màu màu của quả táo, quả óc chó, Sonoma và thép màu xám cho phép việc tạo ra các nội thất trong sắc thái khác nhau. Điểm mạnh của bộ sưu tập là một ngực của ngăn kéo Kate, trang bị với chỗ ngồi thoải mái và lựa chọn tủ với gương: hiện tại hoặc cổ điển, và trong phòng thay đồ hay độc quyền cùng một kệ để giày.
Twist - với nội thất trong bộ sưu tập này không chỉ ngạc nhiên bởi khách hàng của mình một thiết kế khác thường, nhưng cũng hoàn toàn nhà cửa vườn tược ngay cả những không gian nhỏ nhất. Trong bộ sưu tập này, bạn có các phiên bản khác nhau có sẵn ghế gấp treo trên tường, bao gồm cả thực tế dưới ghế cho các tạp chí, cũng như móc, trang bị móc mà bạn có thể tự do di chuyển. Toàn bộ này hiện có sẵn trong bốn màu: trắng, gỗ gụ, tự nhiên, wenge, cùng với kết thúc trắng hoặc than chì. Hình thức thú vị này hoàn thành một giải pháp hoàn hảo đặc biệt là trong tất cả các loại chờ đợi.
Đề - một bộ sưu tập nhỏ mà các thành phần như tủ hẹp, tủ quần áo treo thực tế hoặc quay tuyệt vời tạo ra tách, bộ ba vô cùng chức năng. Lựa chọn đồ nội thất hoàn hảo đề sắp xếp hội trường nhỏ, cung cấp sự tiện lợi cho mỗi ngày. Bộ sưu tập được giữ trong một màu hạt dẻ phong cách mà sẽ thêm sang trọng thực sự bên trong.
Đừng ngần ngại thay đổi hành lang của bạn trong một không gian đầy phong cách và hiện đại. Hãy để cho bộ sưu tập mới của thương hiệu Allhall truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra những sáng tạo độc đáo!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét