Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Bộ sưu tập nội thất mới của Linate và Madras

Lần này, bộ sưu tập mới của Linate và Madras từ Đồ Wojcik thỏa thích sang trọng và hiện đại! Chắc chắn, màu sắc tinh tế và ánh sáng tinh tế trong khối u được lựa chọn sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho những người yêu thích hương vị tinh tế và phong cách. Tính năng cả các bộ sưu tập, màu sắc tươi sáng kết hợp với hình dạng hiện đại sáng nội thất và sẽ làm hài lòng tất cả khách!
 Bộ sưu tập Linate
 Thiết kế hiện đại và kiểu dáng đẹp và giải pháp độc đáo trong cấu trúc của các chất rắn - đó là những gì làm cho Linate các bộ sưu tập khác. Những màu sắc tươi sáng làm cho nội thất trở nên vô cùng ấm cúng, và không có tay cầm nhô ra và hình dạng tròn của đồ nội thất cung cấp an ninh trong użtykowaniu hàng ngày của họ. Ánh sáng tinh tế trong khối u được lựa chọn sẽ cung cấp cho nội thất một hương vị tốt và tính cách phức tạp. Độ bền của đồ nội thất cung cấp bằng chứng về tác dụng niekorzystyne yếu tố bên ngoài nhiều lớp hội đồng quản trị. Từ hôm nay tất cả các phòng khách có thể trở thành một mô hình của nội thất hiện đại với bộ sưu tập Linate!
 Bộ sưu tập Madras 
 Bộ tài liệu này charateryzuje chủ yếu là đơn giản, hình dạng phong cách và tính thực tiễn của mỗi phần của đồ nội thất. Đèn nền có sẵn như là một lựa chọn hoàn hảo với nhân vật trang nhã của toàn bộ sưu tập. Đồ nội thất này được làm bằng ván ép, chịu thiệt hại, vết trầy xước hoặc nhiệt độ không thuận lợi. Việc bố trí cụ thể của mặt trước hoàn toàn thay thế xử lý truyền thống và bảo vệ chống lại va chạm ngẫu nhiên với các yếu tố lồi. Hiện đại được thể hiện ở đây như là một sáng, ghế sofa da dễ chịu, ăn ngon và cà phê pha cà phê loại màu sắc.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét