Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Sự đa dạng của các sản phẩm từ Đen Đỏ Trắng

Sự đa dạng của các sản phẩm từ Đen Đỏ Trắng sẽ một lần nữa xuất hiện đề nghị cực kỳ phong cách và chức năng để sắp xếp nội thất. Lần này những tin tức là rất tốt, giữ trong một bộ sưu tập thời trang màu trắng Roksana II vào phòng ngủ và giàu trí tưởng tượng và đầy màu sắc nội thất đồ họa vào phòng trẻ. Cả hai bộ mặt nạ rất nhiều lợi thế, và sử dụng của họ về cuộc sống làm cho cùng thoải mái hơn và thú vị hơn nhiều!
Roksana II - một người em gái Roxanne bộ sưu tập, đó là đã có trên đề nghị từ Đen Đỏ Trắng. Cả hai bộ màu màu sắc khác nhau. Roksana II là một đề xuất duy trì trong một không gian phòng ngủ màu trắng phong cách và thời trang mà nó trở nên vô cùng sáng sủa và rộng rãi. Bộ sưu tập mới đặc trưng bởi vòng, xử lý ban đầu, đồ nội thất thêm nét duyên dáng và rõ ràng. Đối với nội Roksana II có thể mua phụ kiện khác nhau loại kệ, giỏ hoặc giày dép và quần áo móc áo quần.
Đồ họa - hiện đại và cực kỳ khéo léo đề nghị vào phòng trẻ. Đồ nội thất chức năng trong màu sắc thú vị kết hợp của màu xám, trắng và vàng nóng lên bên trong và làm cho nó ấm cúng hơn. Nhấn đồ họa ban đầu cho bộ sưu tập một nhãn dán có thể được mua riêng, do đó cá nhân hóa từng phần của đồ nội thất.
Nếu bạn đã bẻ cong nội thất của nó là các đề xuất tuyệt vời trong phong cách của Đen Đỏ Trắng! SKU cho nguồn cảm hứng mới cho phòng ngủ và thanh niên.
mẫu bàn ghế sofa phòng khách






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét