Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Bộ sưu tập mới từ Baggi - một ý tưởng tuyệt vời cho phòng của trẻ

Thời trang và gợi ý tinh tế thương hiệu Baggi là đồ nội thất hoàn hảo cho trẻ em và thanh thiếu niên. Với màu sắc nhẹ nhàng và trang trí các mặt trận khác nhau, sắp xếp mới phù hợp cho cả thanh thiếu niên và thiếu niên.
Decco Kem / Decco trắng - là bộ sưu tập trong hai lựa chọn màu sắc - màu trắng hoặc kem. Trong những bộ có thể được tìm thấy ngăn kéo đặc trưng hoàn thành, không gian bàn làm chức năng quang học gương lúp hoặc tủ với một bản vẽ tinh tế của một cậu bé hoặc một cô gái.
Dragons Olive / trắng - Dragons như tên cho thấy, đề cập đến, dấu rồng hấp dẫn. Các kề nhau của vết gỗ màu trắng và đen cho các nhân vật mạnh mẽ cả. Hình ảnh tuyệt vời và độc đáo của con rồng trên mặt trận chắc chắn sẽ hấp dẫn đối với trẻ em żywiołowemu của bạn.
Yuppi Olive / yuppie trắng - bảng xếp hạng được dựa trên việc tạo ra các màu trắng kết hợp với màu đen olivki, trong đó cung cấp các hiệu ứng về chiều sâu của nhân vật đặc biệt của nội thất. Mặt trước của tủ trong những bộ Baggi trang trí vẽ một cô gái nhảy múa hoặc một cậu bé trên một chiếc xe đạp. Hoàn thiện phong cách tinh tế bổ sung các giải pháp chức năng theo hình thức loại bỏ nhô ra xử lý và thay thế chúng bằng các lỗ nhỏ trong cấu trúc của các khối tương tự mẫu ghế sofa.
Bộ sưu tập mới từ Baggi là một ý tưởng tuyệt vời cho phòng của trẻ hoặc một thanh niên không chỉ làm hài lòng người lớn, nhưng trên tất cả sẽ làm cho con bạn cảm thấy an toàn trong đó và đặc biệt!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét