Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Selene và Clio - nội thất thời trang của Helvetia Wieruszów

Nếu bạn không có một ý tưởng làm thế nào để tạo ra một phòng ngủ ấm cúng nội thất hoặc làm thế nào để tạo ra một phòng chờ hợp thời trang mà sẽ làm hài lòng khách hàng của bạn, hãy chắc chắn kiểm tra các bộ sưu tập mới của người sản xuất Helvetia Wieruszów. Cả hai bộ Selene và Clio là một biểu hiện của tính hiện đại với việc sử dụng tinh tế của màu sắc tinh tế sonoma gỗ sồi trắng. Nếu bạn quyết định từ bộ sưu tập đồ nội thất phòng khách và phòng ngủ của bạn không chỉ có chức năng, mà còn phong cách và thú vị!
Nhà sản xuất Trích Helvetia Wieruszów làm phong phú thêm bộ sưu tập:

  • Selene - bộ sưu tập này đã có trong cửa hàng quà tặng của chúng tôi, nhưng cho đến nay chỉ xuất hiện khi bố trí phòng ngủ. Sự mới lạ là đồ nội thất Selene vào phòng khách, nhờ vào không gian hàng ngày trở nên thời trang và rất rộng rãi. Một tính năng đặc trưng của đồ nội thất này là để mở một "đẩy", được trang bị một domyku im lặng ở cửa. Được làm bằng nhiều lớp chống trầy xước và ánh sáng mặt trời cũng như màng phim cung cấp độ bền cao của toàn bộ bộ sưu tập. Phong cách ánh sáng cũng có sẵn như là tiêu chuẩn.
  • Clio - bộ phòng ngủ nhỏ mà bao gồm một tủ quần áo rộng rãi, ngực của ngăn kéo và một bộ giường trong hai kích thước với hai đầu giường. Đồ nội thất từ bộ sưu tập này cũng được làm giàu với dọc, lưỡi có răng cưa mà cung cấp cho họ một sự độc đáo tinh tế.

Đề nghị thương hiệu Helvetia Wieruszów sẽ phù hợp hoàn toàn vào sự sắp xếp lý tưởng của bạn, đặc biệt là nếu bạn thích nội thất màu trắng, sang trọng và rộng rãi.







Tag: sofa da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét