Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Tinh tế và phức tạp của đồ nội thất Princessa Alcamo

Szynaka chuẩn bị hai bộ sưu tập mới của đồ nội thất - công chúa dành riêng cho các trẻ nhất và Alcamo dành cho những người tìm kiếm phong cách độc đáo.
Princessa là một bộ sưu tập được thiết kế cho phòng trẻ em. Cổ điển, nhưng "ánh sáng phong cách" lý tưởng cho thanh niên và phòng trẻ em. Mặt màu sắc tươi sáng và các cơ quan kết hợp với viền sẫm màu hơn và xử lý tạo ra một hình thức "tinh khiết", mà mang đến cho căn hộ ấm áp và ấm cúng không khí. Bạn cũng có thể chọn phiên bản công chúa làm hoàn toàn trong trắng. Bộ sưu tập bao gồm một số yếu tố, ví dụ như Cót, bàn, tủ quần áo, tủ, thay đổi bảng và kệ.. Các Princessa được làm bằng gỗ bạch dương tự nhiên.

Alcamo là một bộ sưu tập đặc trưng bởi sự sang trọng và phong cách tinh vi. Khuôn kính đen, chân cao và răng cưa kết hợp hoàn hảo, tạo ra một sự kết hợp trang nhã của kinh điển hiện đại. Alcamo là một hệ thống được thiết kế cho phòng khách hoặc phòng ăn. Các trang web, ngăn kéo, tủ TV, bàn ghế làm urządzisz nhà của bạn thoải mái và chức năng. Alcamo đồ nội thất làm bằng vật liệu tự nhiên: mặt gỗ và tủ kính màu đen với gỗ tự nhiên. Mô hình chiếu sáng là các trang web thích hợp trong suốt sự sắp xếp.
Tag: ghế sofa da phòng khách





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét