Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Chúng tôi trở về từ Hội chợ Quốc tế Poznań

Và chúng tôi đã có một loạt các bức ảnh từ các đề xuất mới nhất từ ​​các nhà sản xuất của chúng tôi. "NỘI THẤT ĐÁNH BÓNG" là tên của các liên doanh lớn đã được tổ chức vào ngày 05-ngày 08 tháng ba ở Poznan. Phiên bản năm nay có sự tham dự của gần 200 nhà triển lãm và trong số đó nổi tiếng cho bạn Văn phòng cửa hàng của chúng tôi: Forte, Đồ nội thất Wojcik, AEK, Fameg, Szynaka Đồ nội thất Paged, Halmar, Gala Colezzione, tín hiệu, Bydgoszcz Nội thất Nhà máy và Helvetia Furniture (đến sớm có sẵn trong cửa hàng của chúng tôi).
 Triển lãm được đặt tại 7 phòng hiện đại, mà tại thời điểm hội chợ được nối với nhau bằng một đoạn, tạo ra một bảo hiểm, triển lãm phức tạp điều hòa nhiệt độ. Tổng diện tích là 28.000 m² triển lãm. Đối với ít định hướng "cho thấy FURNITURE POLISH là sự kiện lớn nhất cho ngành công nghiệp đồ nội thất tại Ba Lan.

Trong hội chợ giới thiệu cung cấp là nhóm lớn nhất của Ba Lan của nhà sản xuất đồ nội thất. Tổ chức với chủ đề" mới khu vực hợp đồng "FURNITURE POLISH công bằng từ năm 2010 được tổ chức theo hình thức hợp đồng và dự định chỉ cho ngành công nghiệp ". Hãy chắc chắn để kiểm tra các bộ sưu tập ảnh.




















Bộ suu tập các bộ ghế sofa phòng khách






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét