Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Nội thất ghế sofa mới từ Gala Collezione!

Mọi người đều biết rằng để cảm thấy thoải mái trong nội thất của nó phải được bố trí đúng cách. Đề xuất mới bọc đồ nội thất và cà phê bảng biểu từ các nhà sản xuất Gala Collezione là sự kết hợp tuyệt vời của phong cách và chức năng. Phạm vi của các kết hợp mới không chỉ là giải trí cho nội thất phòng khách, mà còn cung cấp để sắp xếp một phòng ăn nhỏ, mà sẽ trị vì món ăn ngon và thoải mái tuyệt vời cho cả gia đình!
Thương hiệu mới nội thất Gala Collezione , đầy phong cách và thoải mái mà bạn sắp xếp với bộ sưu tập mới:

  • Barista - nội thất đẹp, việc sử dụng mà là cực kỳ hữu ích. Họ rất thích hợp bởi vì bố trí phòng khách hoặc phòng ăn, được kết nối với một nhà bếp. Barista bộ sưu tập là mô-đun, do đó bạn có tùy chọn để tự tạo ra mô hình hoàn hảo của một góc. Kit đứng chỗ ngồi bông phong cách và tựa lưng. Đồ nội thất Barista được làm đầy với bọt polyurethane và bọc trong vải, da thuộc hoặc ecoleather.
  • Cortado - đồ nội thất phong cách mô-đun có thể được kết hợp để tạo thành một góc hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn. Duyên dáng, hình thức tinh tế của khối u sẽ được kiểm tra đầy đủ ngay cả trong không gian nhỏ ăn được. Điền là polyurethane cung cấp thoải mái chỗ ngồi và nội thất có sẵn trong một loạt các loại vải và da tự nhiên.
  • Stella - những niềm vui thư giãn với một twist hiện đại. Đây là một bộ sưu tập bao gồm đồ nội thất cực kỳ thoải mái. Với sự thư giãn và di chuyển tựa đầu đáp ứng Tháng Tám ước mơ của bạn đồ nội thất, sẽ enchant thuận tiện cho bạn! Phần góc gắn kết cũng có thể được cài đặt hệ thống âm thanh có một trạm docking cho iPhone hoặc iPod.
  • Bàn cà phê - trong bộ sưu tập này, bạn sẽ tìm thấy bàn cà phê độc đáo và cực kỳ phong cách phù hợp với hoàn hảo vào các đồ nội thất bọc từ nhà sản xuất cung cấp Gala Collezione. Nhờ đó, bạn sẽ có trong tay cốc cà phê yêu thích của bạn và một tờ báo!
Tag: ghế sofa
Sản phẩm mới Gala Collezione là một cái nhìn mới về tiện nghi hàng ngày mà nếu bạn chọn các đồ nội thất của các bộ sưu tập sẽ trở thành một niềm vui trong ngày








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét