Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Hội chợ đồ gỗ Poznan 2013

NỘI THẤT HỘI CHỢ Poznan 5-8 tháng 3 năm 2013
 Hội chợ đồ gỗ Poznań năm nay là một điều trị thực sự cho những người yêu thích các hình thức hiện đại và bố trí cực kỳ hứng khởi. Sự kiện này được cung cấp nhiều ấn tượng tích cực và khẳng định một thực tế là ngành công nghiệp đồ nội thất trong nước đang phát triển với một tốc độ rất lớn. Rất nhiều, kết thúc thời trang mới và ý tưởng sáng tạo - Hội chợ đồ gỗ tại Poznań là một liều rất lớn của các phong cách trong năm tới!
 Để theo kịp các xu hướng mới, nhóm nghiên cứu Twoichmebli.pl con mắt thận trọng của ông thu thập nguồn cảm hứng cho sự ra đời của những ý tưởng mới để phạm vi của chúng ta về đồ nội thất. Đó là giá trị nó, bởi vì các xu hướng đồ nội thất cho những lời hứa năm tới là rất có triển vọng!
 Hội chợ năm nay tại Poznań có hơn 200 nhà triển lãm, trong số những người khác, Szynaka Nội thất, Forte, Klose KMK, phân trang, LOUIS STYLE, Wajnert Nội thất, Wojcik, Bogatti, Vero, Gala Collezione, FAMEG, Đồ nội thất Matkowski, Gavin Group, Rameta, Taranko, Vinotti dù Parisot Pháp. Sự kiện này một lần nữa lại là một thành công lớn, lưu trữ hơn 8400 du khách và nhiều hơn nữa do đó nhiều như 13% so với năm ngoái!
Hội chợ, mà không nghi ngờ gì có thể được gọi là quốc tế, thu thập từ hơn 31 quốc gia. Chúng bao gồm Nga, Đức, Cộng hòa Séc, Lithuania, Slovakia, Vương quốc Anh, Bỉ, Latvia, Belarus, Kazakhstan, Đan Mạch, Azerbaijan, Ý và New Zealand và Paraguay.
Điều này cho thấy sự phổ biến ngày càng tăng và sự hấp dẫn của sự kiện. Nhờ các xu hướng mới nhất từ ​​Hội chợ Poznan trong tương lai gần chắc chắn sẽ thấy nhiều nhà sản xuất cung cấp!
 Chào mừng bạn đến thư viện!















Vài mẫu sofa xinh đẹp:











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét