Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Phòng khách và phòng trẻ là một trong những nơi quan trọng nhất trong nhà

Phòng khách và phòng trẻ là một trong những nơi quan trọng nhất trong nhà. Nội thất, Cung cấp không gian này phải rất đặc biệt về mọi mặt. Đây là những đề xuất mới thương hiệu Matkowski và Đen Đỏ Trắng . Bộ sưu tập Mystique vào phòng khách và phòng ăn và một bộ Rupi đến phòng trẻ là phong cách độc đáo tinh túy cũng như cực kỳ quan trọng trong các chức năng sử dụng hàng ngày. Tính độc đáo của màu sắc và kết thúc chất lượng tuyệt vời chỉ khẳng định tuyên bố rằng bộ sưu tập mới phù hợp với bạn một cách hoàn hảo!
Có một cái gì đó có thể khiến bạn ngạc nhiên? Tất nhiên là nó! Đây là những bộ sưu tập mới trong cung cấp của chúng tôi! Dưới đây là:
Mystique - nhờ vào bộ sưu tập này trong phòng khách và phòng ăn của bạn sẽ trở thành một ví dụ điển hình về tính hiện đại ấn tượng và ly kỳ. Sự quyến rũ độc đáo của gỗ sồi hoang dã quý hiếm hài hòa tuyệt vời với một hình thức thời trang của các chất rắn trim. Kính màu nhẹ và ánh sáng tinh tế, có sẵn như là một lựa chọn lý tưởng là một bản song ca. Nhờ mỗi phần của đồ nội thất là sự quyến rũ hấp dẫn và một chút bí ẩn. Mystique đồ nội thất được làm giàu với các ứng dụng đục ván, trong đó tiếp tục thêm vào các nhân vật độc đáo. Các thiết lập đáng chú ý băng ghế khác thường được trang bị ngăn kéo thực tế.
Rupi - một đề xuất thú vị cho phòng trẻ. Tuyệt vời kết hợp của màu sắc: gỗ sồi ánh sáng Belluno, mặt màu xám và màu cam ứng dụng - là một liều năng lượng cao cho mỗi thiếu niên! Các cạnh tròn và giấy chứng nhận thực hiện, đảm bảo sự thoải mái và an toàn của đồ nội thất của họ mỗi ngày. Bao gồm Rupi sử dụng hai tay cầm hai hình thức: một vòng, tiện dụng, trong khi những người có ngăn kéo thấp được xây dựng vào cấu trúc của mặt trước. Đó là giá trị để thiết lập tầng Rupi, kết hợp giường, tủ quần áo và bàn trong một mảnh, có ít không gian trong phòng.
Kết nối các giải pháp sáng tạo và đáng tin cậy tuyệt vời, tạo ra một sự sắp xếp độc đáo với một bộ sưu tập của Mystique và Rupi! Tạo ấn tượng với tất cả giật gân, nội thất mới!
Blog Mẫu Bàn Ghế Sofa Da Xinh Đẹp Cho Phòng Khách







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét