Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Bộ sưu tập mới cho phòng khách và hành lang

Đen Đỏ Trắng là một thương hiệu mà phấn đấu để ngạc nhiên và truyền cảm hứng cho bạn trong nhiều cách khác nhau. Lần này chúng tôi cung cấp nhà sản xuất làm giàu bộ sưu tập với phòng khách và ra ngoài hành lang, do đó có thể được dễ dàng và phong cách rất tuyệt vời phát triển ngay cả những không gian nhỏ nhất. Một phạm vi thú vị của màu sắc sẽ làm hài lòng cả những người ủng hộ của màu sắc tươi sáng, vết gỗ tự nhiên và thích không khí, tối sắp xếp bóng. Đơn giản và chức năng cùng một lúc - chính xác có một bộ mới của người sản xuất Đen Đỏ Trắng . Dưới đây là bộ sưu tập của phòng khách:
Oxy - một bộ sưu tập bao gồm các đơn vị làm sẵn bức tường và các thành phần của nó, có thể được mua riêng. Sắp xếp này cũng có thể làm cho ngực của ngăn kéo oxy. Đồ nội thất từ bộ sưu tập này, được thực hiện của bộ phim Ván bọc nổi bật hình hơi tròn của mặt trận và hai phiên bản của chương trình màu sắc để lựa chọn: trắng / bóng trắng hoặc táo plato / wenge.
Bigi - một tập phong phú mà sẽ không chỉ phong cách cung cấp một phòng khách, mà còn là không gian hành lang hoặc thậm chí phòng trẻ. Đồ nội thất Bigi được chứng nhận và thực hiện các Ván được bọc bằng lá. Với màu sắc tươi sáng Sonoma sồi / bóng màu trắng, bạn có thể dễ dàng phóng to và sáng bất kỳ không gian.
Sandro - như trong trường hợp của oxy bộ sưu tập được thiết lập như một đơn vị tường hoặc chất rắn để mua một cái. Các thiết lập có thể được hoàn thành với một tủ quần áo thời trang. Đồ nội thất bằng Ván được bọc bằng lá. Cần lưu ý các màu gốc của bộ sưu tập Sandro ở dạng gỗ sồi wenge / óc chó baltimore và thực tế là đèn LED chiếu sáng tinh tế được bao gồm trong giá của các đồ nội thất.
Đặt Dakota - là một đề nghị cho các đơn vị tường phòng khách. Nội Thất được làm bằng Ván được bọc bằng lá và có màu sắc thú vị táo plato / thông larico. Các thiết lập bao gồm tủ TV, treo trang web, trang web đứng và hai kệ treo.
Tin hành lang:
Hành lang Tosca - đã sẵn sàng để thiết lập các hội trường hoặc đồ nội thất được bán riêng. Bộ này bao gồm giá giày, móc áo, gương và một tủ cao làm bằng Ván được bọc bằng lá trong một plato táo màu thú vị.
Hành lang Imperial 2 - đây cũng đã chuẩn bị một bộ sẵn sàng và chất rắn có thể được mua riêng. Thực hiện cũng lạng Ván với lá. Tự nhiên nhuộm sonoma sồi tinh tế sáng mỗi phòng. Thiết lập sẵn sàng tạo ra một tủ quần áo, giá giày, móc áo và gương.
Blog Mẫu Bàn Ghế Sofa Da Xinh Đẹp Cho Phòng Khách
Mỗi một bộ sưu tập có lợi thế tuyệt vời của nó. Với nhiều loại biểu mẫu này và màu sắc ở trên bộ sưu tập BRW bạn có thể dễ dàng tìm thấy một cái gì đó cho mình. Bộ dụng cụ mới là lý tưởng cho việc sắp xếp cả hai phòng có kích thước nhỏ hơn và lớn hơn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét