Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Baggi có hai bộ sưu tập mới thú vị

Đề xuất mới cho thanh thiếu niên nội thất giàu trí tưởng tượng và chức năng. Lời đề nghị của nhà sản xuất Baggi có hai bộ sưu tập mới thú vị: Graphite Graphite và trắng, giữ trong nhân của các hình thức, nhưng trong màu sắc khác nhau màu. Sự đa dạng của màu sắc sẽ là một phần hữu ích của căn phòng bố trí nhiều hơn hoặc ít hơn cho con quý vị. Cả hai bộ sưu tập là một sự lựa chọn tuyệt vời của những nơi để học tập và thư giãn cho mỗi thiếu niên.
Than chì và than chì trắng là một bộ nhỏ của đồ nội thất, mà bạn sắp xếp vị trí thực tế để học tập và nghỉ ngơi. Giường, tủ quần áo rộng rãi, bàn chức năng, kệ sách hoặc kệ gốc - nhiều hơn những gì bạn muốn? Các đồ nội thất sử dụng Haffele, cơ chế bi domyku im lặng của bản lề và thú vị, bộ phận không đối xứng của mặt trận. Chọn Graphite là lý tưởng cho việc sắp xếp các phòng lớn hơn, vì nó kết hợp các màu sắc tự nhiên của gỗ sồi và than chì. Graphite trắng là cung cấp lý tưởng cho nội thất nhỏ hơn, vì các cơ quan trong than chì kết hợp với mặt trận trắng tinh tế làm sáng không gian và làm cho nó trở nên trực quan hơn.
Lựa chọn đồ nội thất Graphite hoặc Graphite trắng bạn chắc chắn rằng nội thất của căn phòng wzgobacisz con của bạn sẽ là nơi lý tưởng để học tập và một khu vực thoải mái để thư giãn.
Tag: ghế sofa






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét