Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Căn hộ mở theo phong cách công nghiệp

Clerkenwell là một trong những quận trung tâm của Luân Đôn. Có rất nhiều quán rượu, nhà hàng và phòng trưng bày. Đây là những gì được thực hiện ở đây bây giờ lễ hội London nổi tiếng Clerkenwell Tuần lễ thiết kế. Điều đó có xây dựng nhà máy cũ, trong đó cao căn hộ chỉ đơn giản là tạo ra để sắp xếp chúng theo kiểu dáng công nghiệp. Chúng tôi tìm kiếm một trong số họ!
Các căn hộ được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư của hãng London Inside Out Kiến trúc. Một khi các nhà thiết kế đã bước qua ngưỡng cửa của căn hộ, tôi ngay lập tức nhận thấy anh ta tỉnh táo tiềm năng to lớn. Công việc bắt đầu với sự ra mắt của các yếu tố cấu trúc của tòa nhà. Xuất hiện hình học xinh đẹp của dầm bê tông. Khi tất cả các bức tường và trần nhà tinh chế và được đặt trên ván sàn, nó đã có thể trang trí nội thất.
Các chủ sở hữu muốn căn hộ của họ là một, mở một toàn thể. Sắp xếp ở đây một phòng khách lớn với bàn ghế sofa da sang trọng với nhà bếp mở, khu vực ăn uống với một bàn ăn với một đầu xinh đẹp được làm từ gỗ nguyên liệu và chỗ ngồi nơi bạn có thể ngồi yên lặng ở phía trước của TV. Ngoài ra còn có hai phòng ngủ, cách nhau bằng một tủ quần áo. Các căn hộ đã được lên kế hoạch hai phòng tắm - một cho khách và một ở phần tư nhân. Sự chú ý của khối lập phương màu đen, trong đó "ẩn" nhà bếp và phòng tắm.
Làm thế nào để bạn thích nơi này? Bạn có thích trang trí nội thất?














Tag: sofa da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét