Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Bộ sưu tập sáng tạo nội thất hiện đại

Hiện tại Decoist thích trưng bày phòng tinh tế lớp với phong cách không thể nào quên. Nhưng cũng không kém ấn tượng là hình bóng hiện đại của một trang trí nội thất thiết kế đẹp. Vật liệu chu đáo giám tuyển đáp ứng sự pha trộn hoàn hảo của hình thức và chức năng để tạo ra một mảnh điêu khắc mà cũng có thể là một tác phẩm nghệ thuật. Và khi trang trí nội thất là một phần của một bộ sưu tập lớn hơn, thiết kế hạnh phúc là kết quả! Đủ nói chuyện chúng ta hãy chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồ nội thất tuyệt vời ba hiện đại ...

Ovis bởi Ladies & Gentlemen Studio
Chúng ta bắt đầu với bộ ba sản phẩm được tạo ra bởi Ladies & Gentlemen Studio , một studio thiết kế trụ sở tại Seattle được thành lập bởi Dylan Davis và Jean Lee. Ovis bao gồm hai chiếc ghế và một bảng phụ, tất cả đều ăn mừng nghề thủ công cẩn thận và sự kết hợp bất ngờ của vật liệu. Các ovis Lounge Chair mất ghế treo cổ điển đến một cấp độ hoàn toàn mới, nhờ các vật liệu như gỗ và kim loại ống:

Chủ tịch ovis Lounge từ Thưa quý ông Studio Ba sáng tạo hiện đại Đồ nội thất Bộ sưu tập
Chủ tịch ovis Lounge từ Ladies & Gentlemen Studio

Trên đây chúng ta thấy Lounge Chair ovis với một chỗ ngồi len tự nhiên. Dưới đây chúng ta thấy ghế da. Cả hai lựa chọn chỗ ngồi là cảnh quan tuyệt đẹp với khung kim loại và phong làm trắng.Đó là yêu thích của bạn?

Chủ tịch LG Studios ovis Lounge với một chiếc ghế da Ba sáng tạo Đồ nội thất Bộ sưu tập hiện đại
L & G Studio ovis Lounge Chair với ghế da

Tiếp theo chúng ta có treo Chủ tịch ovis , mà đạt đến một tầm cao mới nhờ bông sợi dây thừng.Tua treo lủng lẳng bên dưới ghế, nhắc nhở chúng ta về trạng thái lơ lửng của nó:

Các ovis treo Chủ tịch từ Ladies & Gentlemen Studio
Các ovis treo Chủ tịch từ Ladies & Gentlemen Studio

Mua nó như là, hoặc thêm một phụ kiện-gối đầu cảm thấy có đối trọng. Như với Lounge Chair ovis, chỗ ngồi có sẵn trong tự nhiên hoặc len da.

L & G Studio ovis treo Ghế ngồi len tự nhiên
L & G Studio ovis treo Ghế ngồi len tự nhiên
Từ chỗ ngồi để bề mặt, bây giờ chúng ta chuyển sự chú ý của chúng tôi để các ovis Sidetable , phục vụ như là cá rô hoàn hảo cho các hạng mục như bình hoa và thực vật. Các tài liệu của sự lựa chọn: phong làm trắng và thanh kim loại.

Ladies & Gentlemen Studio ovis Side Bảng
Ladies & Gentlemen Studio ovis Side Bảng

Đáng buồn thay, mặt hàng này không còn nữa, nhưng chúng tôi đã phải bao gồm nó vì nó rất đẹp bổ sung cho các mặt hàng khác trong loạt ovis. Cả ba tác phẩm kỷ niệm hình thức kiểu dáng đẹp hơn các chi tiết trang trí công phu. Bằng cách đó, các tài liệu mình có thể thực sự tỏa sáng.

Các ovis Side Bảng từ L & G Studio
Các ovis Side Bảng từ L & G Studio

Bộ sưu tập Akin bởi Anny Wang
Tuần vừa qua, chúng tôi phát hiện các hình minh họa 3D của Anny Wang , và chúng tôi đã rất vui mừng khi phát hiện ra rằng thiết kế này Copenhagen dựa trên không gian và nghệ sĩ thị giác cũng là một nhà thiết kế đồ nội thất. Chào các Bộ sưu tập Akin. 

Bộ sưu tập Akin bởi Anny Wang
Bộ sưu tập Akin bởi Anny Wang

Bộ sưu tập là bất cứ điều gì nhưng matchy-matchy, và nằm trong đó vinh quang của nó. Như Wang nói, "Đối tượng không nhất thiết phải thuộc về nhau chỉ vì họ là tương tự như trong hình dạng và xuất hiện. Một lõm và một bề mặt lồi là mỗi đối lập nhưng phù hợp với hoàn hảo. Một hình vuông bên cạnh một quả cầu tăng cường các hình dạng của nhau. Một quan hệ họ hàng có thể tồn tại thông qua sự khác biệt. 

Sản phẩm điêu khắc nổi trên kệ Anny Wang
Sản phẩm điêu khắc trên kệ nổi Anny Wang

Trên chúng ta thấy kệ nổi, mà tạo ra một loạt các khu vực trưng bày cho sưu tầm thú vị và miếng điêu khắc. Kệ bao gồm một khung bột bọc ống thép và kệ tro vững chắc, cả về sắc thái của màu xanh. Dưới đây là nội Sway, mà tự hào có một sự kết hợp nổi bật của bột bọc màu xám thép ống và các tấm làm thủ công từ óng ánh tắc kè hoa nhựa vinyl.

Phong cách nội Sway
Phong cách nội Sway

Chân thép mạ đồng và một bề mặt rắn tro đến với nhau trong bảng bên Orbit, mà kỷ niệm sự sáp nhập của vuông góc và một hình tròn. Tiền thưởng: mặt bàn có thể được gỡ bỏ và được sử dụng như một cái khay.

Bảng bên Orbit từ Anny Wang
Bảng bên Orbit từ Anny Wang

Để biết thêm chi tiết về bộ sưu tập Akin, đầu trên để Dezeen . Ngoài ra hãy chắc chắn đến thăm Anny Wang của Tumblr cho một loạt các hình ảnh thiết kế tuyệt vời!

Close-up của bảng bên Orbit
Close-up của bảng bên Orbit

Phạm vi của Fort chuẩn
Chúng tôi kết thúc với dòng Phạm vi của Fort tiêu chuẩn , một studio thiết kế hiện đại ở New York mà chúng ta định hình vào tháng Tám. Đầu tiên: các độ Bảng , mà liên tục pha trộn một khung vững chắc, một đầu tứ xẻ và bốn chân chốt. Sồi trắng là vật liệu được lựa chọn.

Range Bảng bởi Fort chuẩn
Range Bảng bởi Fort chuẩn

Bảng ghép Phạm vi của bạn với Bench Phạm vi , có tính năng tương tự như các cạnh tròn, cũng như một lựa chọn chỗ ngồi mạnh mẽ cho nhiều người.

Bảng Range và Bench của Fort chuẩn
Bảng Range và Bench của Fort chuẩn

Bench Phạm vi có sẵn trong các kích cỡ tùy chỉnh, cũng như một loạt các khu rừng và kết thúc.Không cần một bàn ăn mới? Băng ghế dự bị này không chỉ dùng để ngồi ăn. Nó có thể được đặt ở bất cứ phòng nào trong nhà của bạn và có dấu với một ném thoải mái.

Bench Range từ Fort chuẩn
Bench Range từ Fort chuẩn

Ngoài các Bench Range, dãy Bảng cũng có thể được kết hợp với các Chủ tịch Phạm vi , một mảnh Shaker lấy cảm hứng từ bao gồm một khung óc chó Mỹ và một chiếc ghế da kéo dài:


Chủ tịch Phạm vi
Chủ tịch Phạm vi

Các ghế có kích cỡ tùy chỉnh, các loài cây gỗ và màu sắc da, làm cho nó có thể cho bạn lựa chọn phù hợp với hình ảnh hoàn hảo cho không gian của bạn.

Close-up của Chủ tịch Phạm vi của Fort chuẩn
Close-up của Chủ tịch Phạm vi của Fort chuẩn

Thiết kế chưa mạnh mẽ của dòng độ đơn giản làm cho nó lý tưởng cho một loạt các thiết kế nội thất, nhưng phải cẩn thận không để đóng gói các đồ đạc với quá nhiều tác phẩm khác. Khi thiết kế Fort Standard chứng minh, thường ít hơn:

Range Chủ tịch của Fort chuẩn
Range Chủ tịch của Fort chuẩn

Chúng tôi hy vọng bộ sưu tập đồ nội thất đặc trưng của ngày hôm nay đã để lại bạn là cảm hứng như họ đã để lại cho chúng tôi. Ah, vẻ đẹp của thiết kế hiện đại, sáng tạo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét