Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Gỗ và bê tông trong một căn hộ ba phòng

Vasastans là một trong những khu vực trung tâm của Stockholm . trong một căn nhà cũ gần ga tàu điện ngầm Odenplan là một căn hộ đẹp với diện tích 65 mét vuông bao gồm ba phòng -. một phòng khách với nhà bếp mở, phòng ngủ, phòng của trẻ. Thật không may, không có ban công.

Nội thất được trang trí theo phong cách thú vị. Sơn màu sắc tươi sáng của các bức tường, hoàn toàn phù hợp với các yếu tố gỗ, mà trong căn hộ này là mất tích. Một vài chi tiết đặc biệt là bắt mắt. Đáng chú ý là một quầy bếp bê tông. Các kiến ​​trúc sư sử dụng các vật liệu tương tự cho các hòn đảo bếp, đó là một phần mở rộng của một bảng lớn mà thuận tiện có thể có đến bốn người.


Cũng trình bày một bức tường thú vị trong phòng khách, xếp hàng với các yếu tố gỗ trong sắc thái khác nhau. Gỗ đóng trong nội thất của violin đầu tiên. Trong suốt căn hộ có sàn gỗ cứng cạo đẹp. Tấm (trong một bóng tương tự) đã mở chỉ là một phần của tầng trong phòng của em bé, mà bạn có thể nhìn từ phòng khách thông qua một cửa sổ nhỏ. Panels (thời gian này trong một bóng tối) cũng đặt ở hành lang, gần phòng tắm.
Trong bộ sưu tập của chúng tôi bạn sẽ tìm thấy hình ảnh chi tiết của căn hộ này.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét