Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Căn hộ trong sắc thái của màu xám

Nội thất đẹp theo phong cách Scandinavia
Có nội thất, có thể nhìn rất lâu ... chỉ như một căn hộ ở Murmansk được thiết kế bởi nhà thiết kế người Nga Denis Krasikova. Phong cách Scandinavian hợp với yếu tố công nghiệp ở đây, tạo ra không gian thú vị và độc đáo.
Căn hộ cao cấp này (hơn 3 m) nằm trong một căn hộ hiện đại ở trung tâm của Murmansk. Krasikov muốn nhắc nhở, tuy nhiên, nội thất của tòa nhà cũ. Chi phối bởi các phụ kiện màu trắng bị phá vỡ trong sắc thái khác nhau của màu xám.
Căn hộ bao gồm một phòng khách lớn với bộ ghế sofa da xinh đẹp với bếp, phòng ngủ và phòng tắm với bồn tắm cuộn hàng đầu. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn ở tất cả các nội thất.
Các đường gờ dọc sống chú ý và gỗ xương cá, kết hợp với căn hộ trong khu chung cư. Tách biệt rõ ràng khu vực còn lại ở đây - với một chiếc ghế sofa da trên chân gỗ và TV đứng trên một cái bàn đá cẩm thạch và khu vực làm việc - với một bàn tinh tế, trên đó có một máy tính và một chiếc ghế nhựa được thiết kế bởi Eames. Điều đáng chú ý đèn Jielde (sàn và máy tính để bàn) - đó là thiết kế cổ điển.Ấn tượng là nhà bếp, được tách ra từ một phần của phòng khách. Tủ bếp bằng kim loại, hải đảo, cung cấp cho các bên trong một hương vị công nghiệp.
Góc là rất rõ ràng. Cửa sổ lớn cho phép trong rất nhiều ánh sáng tự nhiên! Dưới đây ngự trị lớn giường đôi. Tán biểu tượng nhẹ nhàng bao phủ toàn bộ cấu trúc. Trên chiếc giường treo một chục đèn ban đầu. Phải đến phòng tắm quá!

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét