Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Căn hộ nhỏ gọn màu đen và trắng

Những người trẻ tuổi tự tin từ St Petersburg, đã mua hai liền kề căn hộ với diện tích 44 mét vuông. muốn sống trong một, thứ hai là để chi cho tiền thuê nhà. Tình hình thay đổi nhanh chóng, và các chủ sở hữu quyết định kết hợp hai căn hộ thành một. Nhờ giúp đỡ các kiến trúc sư Nga thời trang Studio.
Các chủ sở hữu muốn bốn bức tường của họ được trang trí tối giản. Thống trị ở đây là màu trắng, bị phá vỡ ở đây và ở đó với trang trí màu đen. Các kiến trúc sư đã quyết định mở không gian. Căn hộ bao gồm một phòng khách lớn với nhà bếp mở và một phòng ngủ. Trong phòng khách bức tường dựng lên,  trên đó treo TV,ghế sofa da. Mặt khác, tạo ra một tác phẩm của hai vị trí. Trong một trong những bức tường "ẩn" tủ sách. Chỉ cần kéo nó vào một phần tách biệt tiền sảnh từ phòng khách. Bìa sách có thể được bảo hiểm, vẽ bảng lớn màu trắng. Trái tim của căn hộ là một, ghế sofa da màu đen lớn, mà chủ sở hữu có trong nhiều năm. Đó là một món quà từ cha mình, và không thể tưởng tượng bất kỳ phần khác của đồ nội thất.
Các chủ sở hữu dành rất nhiều thời gian đi công tác. Tôi không nấu ăn, vì vậy tôi không cần một nhà bếp được trang bị hoàn hảo. Họ muốn làm cho nhà bếp của họ là một nơi mà bạn có thể thoải mái thưởng thức bữa sáng hay một tách cà phê.

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét