Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Căn hộ với ảnh nghệ thuật đầy màu sắc trên các bức tường

Tôi không biết về bạn, nhưng tôi có một điểm yếu rất lớn cho gạch hoa văn - cả tuổi tác và cách điệu. Tôi không thể nhìn vào họ trong nhiều giờ! Những tác phẩm nghệ thuật nhỏ, nhắc nhở tôi về những ngày nghỉ, những ngôi nhà cổ, cung điện ... Khi tôi nhìn thấy một căn hộ tại Hà Nội (thủ đô của Việt Nam), được thiết kế bởi studio Landmak Kiến trúc, vội vàng quyết định để hiển thị chúng cho bạn.Phòng khách với bộ ghế sofa phòng khách sang trọng, sau lưng là những tấm ảnh treo tường đầy màu sắc.
Căn hộ nằm trên tầng 11 của một tòa nhà chọc trời ở trung tâm của Hà Nội. Mặc dù nó là lớn (có 83 mét vuông.) Các chủ sở hữu trước đó đã chăm sóc nó, để được giảm quang học. Bị chi phối bởi bóng tối ở đây, màu sắc bure, đầy nhỏ, không sử dụng phòng. Người mua lần đầu tiên nhìn thấy tiềm năng của nơi này. Để được trợ giúp trong việc tạo ra một vui vẻ, tươi sáng, đầy đủ các không gian sống, đã yêu cầu kiến ​​trúc sư..
Họ loại bỏ các phân vùng không cần thiết, di chuyển bếp và phòng tắm ở những nơi khác, làm cho căn hộ của gia đình của đứa trẻ đã trở thành nhiều chức năng hơn. Bố trí một ghế sofa phòng khách với một nhà bếp mở và phòng ăn, phòng ngủ, phòng trẻ em, hành lang, hai phòng tắm và một sân thượng lớn nhìn ra thành phố. Kiến trúc sư đưa vào màu sắc tươi sáng mà đẹp lộ màu vàng, các chất phụ gia được lựa chọn đúng (phải chú ý lớn, "nhô ra từ các bức tường" đèn!)..
Chủ đề của các căn hộ , tuy nhiên, có nhiều màu sắc, hoa văn gạch. Họ xuất hiện trong hầu hết các nội thất! Lựa chọn một số mẫu ngói (chủ yếu là các công ty Vives - mua cũng ở Ba Lan), trong đó kết nối một cách ngẫu nhiên để tạo thành một màu sắc, ảnh nghệ thuật vui vẻ..



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét